| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo trở lại Man United giữa tin đồn ra đi

Thứ Tư 09/03/2022 , 07:10 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo trở lại Man United giữa tin đồn ra đi sau khi anh đã giận dỗi vì không được thi đấu trận derby thành Manchester.

Cristiano Ronaldo được cho là đã giận dỗi HLV Ralf Rangnick và bỏ về Bồ Đào Nha trong tuần vừa qua. Anh được thông báo không ra sân trong trận đấu với Man City và siêu sao 37 tuổi cảm thấy không hài lòng. 

Cristiano Ronaldo cho thấy anh đang không gặp vấn đề gì tại Man United. Ảnh: Express.

Cristiano Ronaldo cho thấy anh đang không gặp vấn đề gì tại Man United. Ảnh: Express.

Man United sau đó để thua Man City với tỷ số 1-4 và đã chính thức bị văng ra khỏi top 4 tại Premier League. 

Cristiano Ronaldo, sau thời gian nghỉ ngơi, đã trở lại Anh Quốc để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Tottenham tại Premier League. Chân sút này đang tịt ngòi trong 3 trận gần nhất cho Quỷ đỏ. 

Việc Ronaldo trở lại tập luyện đang khiến báo chí Anh có phần bất ngờ vì những thông tin trước đó cho rằng mối quan hệ của siêu sao này với HLV Ralf Rangnick đang "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". \

Dù các trang báo thông tin rằng Cristiano Ronaldo vắng mặt trong trận derby thành Manchester với lý do giận dỗi nhưng HLV Ralf Rangnick nhấn mạnh Ronaldo tái phát chấn thương hông và không tập luyện cùng MU, do đó bị gạt khỏi đội hình. 

Hiện tại, siêu sao này đã trở lại trung tâm tập luyện Carrington của Man United và anh có vẻ đang rất tập trung cho chặng đường chông gai sắp tới của Quỷ đỏ. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Bayern vs RB Salzburg giải Cúp C1 trên FPTPlay hôm nay 9/3

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.