| Hotline: 0983.970.780

Erik ten Hag sắp ngồi ghế nóng tại Man United?

Thứ Bảy 12/03/2022 , 07:24 (GMT+7)

Erik Ten Hag là 1 trong 2 ứng cử viên tiềm năng nhất cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford, bên cạnh Mauricio Pochettino. 

Các nguồn tin thân cận với Man United cho hay HLV Erik Ten Hag mới đây đã có những lời thăm hỏi đến một số cầu thủ Quỷ đỏ và có ý định muốn "có thêm thông tin" về phòng thay đồ tại đây. 

Erik Ten Hag bắt đầu tìm hiểu Man United một cách chính thức. Ảnh: Express.

Erik Ten Hag bắt đầu tìm hiểu Man United một cách chính thức. Ảnh: Express.

Cụ thể, ông sẽ cố gắng tìm hiểu cách thức hoạt động của Man United, sau đó phân tích xem mình có phải là chiến lược gia phù hợp với đội chủ sân Old Trafford hay không.

Điều này làm dấy lên thông tin Erik Ten Hag sắp nhận được lời đề nghị ngồi vào chiếc ghế nóng của Quỷ đỏ sau khi HLV Ralf Rangnick kết thúc nhiệm kỳ tạm quyền của mình trong mùa hè. 

Người hâm mộ Quỷ đỏ rất mong chờ thông tin này vì họ từ lâu đã muốn chiến lược gia người Hà Lan lèo lái đội bóng. Erik Ten Hag là 1 trong 2 ứng cử viên tiềm năng nhất cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford, bên cạnh Mauricio Pochettino. 

Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan được cho là đã đi học tiếng Anh và có thể chuẩn bị hướng tới việc săn tìm 1 ngôi nhà để sinh sống tại Đảo quốc sương mù. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Leeds vs Aston Villa giải Ngoại hạng Anh trên K+ LIFE hôm nay 11/3

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.