| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Real Sociedad: 3 điểm đầu tiên?

Thứ Năm 08/09/2022 , 08:29 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 1 bảng E Europa League 2022-2023 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 9/9/2022 trên sân Old Trafford. 

Nhận định bóng đá Man United vs Real Sociedad 

Man United sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của họ tại Europa League tiếp đón đối thủ Real Sociedad - đại diện đến từ Tây Ban Nha và là đội bóng luôn có duyên với các ông lớn ở La Liga. 

Do đó, mặc dù các học trò của HLV Erik ten Hag được đánh giá cao hơn nhưng chắc chắn họ không thể coi thường đối thủ trong trận Man United vs Real Sociedad. 

Man United được đánh giá cao hơn so với 

Man United được đánh giá cao hơn so với 

Man United đã thể hiện đà hồi sinh mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp tại Premier League và điều này giúp họ vươn lên những vị trí ở top đầu. 

Trở lại với đấu trường Europa League, dĩ nhiên HLV Erik ten Hag muốn các học trò của mình mang về danh hiệu để mở cánh cửa đến với Champions League khi cuộc đua Top 4 ở nước Anh quá khốc liệt.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Real Sociedad chứng tỏ họ không phải tay mơ tại đấu trường châu Âu và không dễ bị bắt nạt khi liên tục xuất hiện tại Europa League trong thời gian vừa qua. 

Đáng chú ý, Real Sociedad cũng là ứng viên cho một trong hai tấm vé đi tiếp của bảng E khi những đối thủ còn lại như Omonia hay Sheriff Tiraspol đều không được đánh giá cao. Rõ ràng, nếu có được 1 điểm trong trận Man United vs Real Sociedad thì đội khách sẽ tràn trề cơ hội đi tiếp. 

Với phong độ không được ổn định trong thời gian gần đây và đã tụt xuống thứ 9 tại La Liga, rõ ràng mục tiêu của Sociedad trong chuyến làm khách tới đây chỉ là một trận hòa.

Mùa trước Man United cũng đụng độ Sociedad 2 trận tại Europa League và họ giành được 1 chiến thắng sau đó là 1 trận hòa. Ở lần gặp mặt tới, Man Utd được đá trên sân nhà nhưng nhiều khả năng HLV Erik ten Hag sẽ xoay tua sử dụng đội hình 2 nên họ đang bị hoài nghi khá nhiều về sức mạnh.

Dĩ nhiên, về sức mạnh, Real Sociedad không thể so sánh với Man United nhưng trong một trận đấu cụ thể, rất khó để đánh giá về kết quả cuối cùng. 

Khó khăn đến với Man United khi họ liên tục có những trận đấu căng thẳng trong thời gian vừa qua và HLV Erik ten hag chắc chắn cần nghĩ tới việc xoay tua đội hình. 

Nhiều khả năng Man United sẽ có nhiều thay đổi nhân sự trong trận này và khiến trận đấu khó có thể có nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, thắng lợi chung cuộc vẫn được dự đoán nghiêng về phía đội bóng thành Manchester. 

Trận đấu giữa Man United vs Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 1 bảng E Europa League 2022-2023 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 9/9/2022 trên sân Old Trafford. 

Đội hình dự kiến Man United vs Real Sociedad 

- Manchester United: Dubravka; Dalot, Varane, Maguire, Shaw; Casemiro, Fred; Antony, Fernandes, Elanga; Ronaldo

- Sociedad: Remiro; Gorosabel, Zubeldia, Elustondo, Munoz; Mendez, Zubimendi, Merino; Silva; Sadiq, Sorloth

Dự đoán Man United vs Real Sociedad: 2-0

>>> Xem thêm: Virgil Van Dijk bị kêu gọi tẩy chay sau pha phạm lỗi thô bạo

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.