| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba chính thức lỡ World Cup 2022?

Thứ Ba 06/09/2022 , 09:55 (GMT+7)

Tiền vệ Paul Pogba của Juventus đang chuẩn bị thực hiện phẫu thuật điều trị chấn thương sụn chêm và anh có nguy cơ lỡ World Cup 2022.

Tiền vệ người Pháp, Paul Pogba mới đây đã quyết định lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương sụn chêm đầu gối. 

Theo đó, Paul Pogba mới trở lại luyện tập tại Juventus hồi cuối tuần trước. HLV của đội bóng, Max Allegri sau khi chứng kiến tiền vệ không thể hoàn thành giáo án đã đưa ra lời khuyên về một cuộc phẫu thuật dành cho ngôi sao của mình. 

Paul Pogba chính thức lỡ World Cup 2022?

Paul Pogba chính thức lỡ World Cup 2022?

Paul Pogba sẽ lựa chọn việc phẫu thuật sớm và anh cần 6-8 tuần để hồi phục. Khi đó, World Cup 2022 đã cận kề và không có gì đảm bảo HLV Didier Deschamps giữ chỗ cho Paul Pogba vì anh nghỉ thi đấu quá lâu. 

Trước đó, tiền vệ 29 tuổi đã lựa chọn việc không phẫu thuật và tiếp tục thi đấu. Anh đã điều trị bởi các phương pháp tập thể lực riêng biệt để mau chóng quay trở lại chơi cho Juventus, đồng thời đảm bao một suất đá chính cho mình tại World Cup 2022 đang đến rất gần.

Tuy nhiên, có vẻ sự nghiêm trọng của chấn thương này ngày càng gia tăng, thậm chí, theo Fabrizio Romano, Paul Pogba có thể đối diện với nguy cơ giải nghệ sớm nếu không phẫu thuật. 

>>> Xem thêm: VAR thiên vị Man United khi từ chối bàn thắng của Arsenal?

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.