| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Villarreal: Nhiệm vụ phải thắng

Thứ Tư 29/09/2021 , 10:10 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Villarreal trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/9/2021. 

Nhận định bóng đá Man United vs Villarreal

Áp lực dành cho Ole Gunnar Solskjaer trước trận Man United vs Villarreal là thực sự đáng kể. Đội bóng của ông thua 3 trong số 4 trận gần nhất và đặc biệt là trận thua 1-2 trước Young Boys ở lượt đầu tiên. 

Điều này khiến cho cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ bị đặt dấu hỏi lớn. Nếu tiếp tục để thua trước Villarreal, Man United sẽ lâm nguy tại bảng đấu mà họ được coi là ứng cử viên hàng đâu. 

Villarreal là đối thủ kỵ dơ với Man United. Ảnh: Express.

Villarreal là đối thủ kỵ dơ với Man United. Ảnh: Express.

Solskjaer kỳ vọng nhiều vào sự trở lại của Edinson Cavani. Cầu thủ này mới chỉ khoảng 8 phút cho cuộc đối đầu với Aston Villa hôm cuối tuần. Chính vì thế, Champions League có lẽ là nơi anh bắt đầu trở lại với nhịp độ thi đấu cao nhất. 

Với bộ đôi "ông già" Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani trên hàng tấn công, khả năng dứt điểm của Man United sẽ rất đa dạng. Vấn đề là những cầu thủ làm bóng cho bộ đôi nay sẽ làm gì trước sự cứng cỏi của hàng phòng ngự Villarreal. 

Với Villarreal, sau chức vô địch Europa League, họ cũng không có khởi đầu mùa giải mới ấn tượng. Tuy nhiên, Tầu ngầm vàng vẫn là đối thủ rất khó chịu khi bất bại 8 trận gần nhất.

Đội bóng của Unai Emery hiện đã hòa 5 trong số 6 trận mở màn La Liga. Họ cũng hòa trên sân nhà trước Atalanta ở trận đầu tiên vòng bảng Champions League, mặc dù đã dẫn trước đến tận phút 83 của trận đấu trước khi Robin Gosens đưa mọi thứ về vạch xuất phát.

Ronaldo cũng chưa từng thắng Villarreal trong màu áo Man United. Ảnh: Express.

Ronaldo cũng chưa từng thắng Villarreal trong màu áo Man United. Ảnh: Express.

Trong chuỗi trận này, Villarreal đã giành điểm trước rất nhiều đối thủ lớn ngay trên sân khách như trận hoà 2-2 trước Atletico Madrid và 0-0 trước Real Madrid. Ở trận tranh Siêu cúp châu Âu, Villarreal cũng cầm hoà được Chelsea trong thời gian chính thức.

Nên nhớ trong lịch sử đổi đầu, hai đội toàn hòa nhau trong 90 phút chính thức nên Man United, dù được đánh giá cao hơn nhưng chưa bao giờ có thể giành thắng lợi trước Tàu ngầm vàng. 

Điều đáng lo với Man United có lẽ là tình hình lực lượng. Hậu vệ cánh Wan Bisaka nhận án phạt thẻ đỏ từ trận gặp Young Boys, đáng lo nhất là chấn thương của trung vệ đội trưởng Maguire cùng Luke Shaw. Hy vọng của đội chủ nhà vẫn đặt trên hàng công với ngôi sao Ronaldo.

Trận đấu giữa Man United vs Villarreal trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/9/2021. 

Tình hình lực lượng Man United vs Villarreal 

Man United: Wan-Bissaka bị treo giò, Luke Shaw bỏ ngỏ khả năng ra sân, Harry Maguire chấn thương 

Villarreal: có thể vắng Moreno (chấn thương).

Đội hình dự kiến Man United vs Villarreal 

Man United (4-2-3-1):De Gea; Dalot, Lindelof, Varane, Telles; McTominay, Fred; Greenwood, Fernandes, Pogba; Ronaldo

Villarreal (4-4-2): Rulli; Foyth, Albiol, Torres, A. Moreno; Parejo, Capoue, Trigueros; Danjuma, Alcacer, Pino

Dự đoán tỷ số Man United vs Villarreal: 2-1

>>> Xem thêm: Khủng hoàng tiền vệ, Man United nhắm mua sớm sao tuyển Anh

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.