| Hotline: 0983.970.780

Phục hận thành công, West Ham đá bay Man United khỏi Carabao Cup

Thứ Năm 23/09/2021 , 07:09 (GMT+7)

West Ham chơi ấn tượng trên sân Old Trafford và đánh bại Man United với tỷ số tối thiểu để đi tiếp tại vòng 3 Carabao Cup.

Đội hình ra sân Man United vs West Ham

Man United: Henderson, Dalot, Lindelof, Bailly, Alex Telles, Mata, Matic, van de Beek, Sancho, Martial, Lingard.

West Ham: Areola, Johnson, Dawson, Diop, Fredericks, Noble, Kral, Yarmolenko, Lanzini, Masuaku, Bowen.

Kết quả bóng đá Man United vs West Ham 

Man United bước vào trận đấu với West Ham bằng đội hình khá lạ lẫm khi HLV Ole Gunnar Solskajer thay đổi toàn bộ 11 cái tên xuất phát so với trận đấu gần nhất giữa 2 đội tại Premier League. 

Anthony Martial chơi cao nhất trên hàng công của Quỷ đỏ và hỗ trợ cho anh là bộ ba Juan Mata, Jadon Sancho và Jesse Lingard. Trong khi đó, Dean Henderson và Alex Telles có trận đấu đầu tiên cho Man United trong mùa giải mới. 

West Ham cũng tạo ra tới 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát trong trận đấu này. Tuy nhiên, các học trò của David Moyes chơi đầy tự tin và lấn lướt trước Man United trong những phút đầu tiên. 4 phút và họ có 4 cú sút về phía khung thành của Henderson. 

Lanzini ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Lanzini ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Phút thứ 9, tỷ số của trận đấu Man United vs West Ham đã được mở với tình huống dứt điểm đơn giản của Manuel Lanzini trong vòng cấm. Người góp công lớn là Fredericks với tình huống đi bóng tốc độ bên hành lang cánh tría trước khi chuyền ngược ra cho Lanzini dứt điểm thành bàn. 

Bị thua sớm, Man United nhanh chóng lấy lại thế trận. Họ liên tục tạo ra những cơ hội tấn công nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Alphonse Areola. 

Juan Mata là người tạo ra cú sút nguy hiểm từ góc hẹp nhưng đáng tiếc, xà ngang đã cứu thua cho đội khách. Sau đó, Jesse Lingard liên tục có 2 pha dứt điểm, tuy nhiên, anh không một lần thành công.

Trận đấu trôi dần về những phút cuối hiệp 1 và Man United liên tục dồn lên tấn công. Họ sút tới 11 lần nhưng không thể mang lại sự hiệu quả. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 dành cho đội khách và sang hiệp 2, West Ham tiếp tục trình diễn lối chơi phòng ngự đầy khó chịu. Man United bế tắc trong việc áp sát khung thành của Alphonse Areola. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải tung lần lượt Mason Greenwood, Bruno Fernandes và Anthony Elanga vào sân nhằm đảo ngược tình thế. 

Tuy nhiên, trong suốt 90 phút và 4 phút bù giờ, Man United không thể tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa để rồi chấp nhận trận thua với tỷ số 0-1. Đây thực sự là một kết quả đáng thất vọng dành cho Ole Gunnar Solskjaer và các học trò. 

Chung cuộc Man United vs West Ham: 0-1

>>> Xem thêm: Bộ đôi trung vệ lập công, Chelsea đè bẹp Tottenham trên sân khách

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.