| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs West Ham: Cờ đến tay Quỷ đỏ?

Chủ Nhật 30/10/2022 , 10:15 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs West Ham trong khuôn khổ vòng 14 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h15 ngày 30/10/2022 trên sân vận động Old Trafford. 

Nhận định bóng đá Man United vs West Ham 

Với việc Chelsea thúc thủ 1-4 trước đội bóng cũ Brighton của HLV Graham Potter, Man United đang đứng trước cơ hội lớn để chen chân vào Top 4. Nếu thắng Tottenham, Quỷ đỏ sẽ vượt qua Chelsea trên bảng xếp hạng. 

Đội chủ sân Old Trafford đã thi đấu 11 trận, so với 12 trận của The Blues và chỉ kém 1 điểm. Do đó, nếu trận Man United vs West Ham kết thúc với 3 điểm ở lại Manchester thì đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ có lần đầu tiên vào Top 4 mùa này. 

Thắng West Ham là mệnh lệnh mà Man United buộc phải thực hiện. Ảnh: Dailymail.

Thắng West Ham là mệnh lệnh mà Man United buộc phải thực hiện. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, West Ham của người cũ David Moyes không phải đội bóng dễ chơi. Sau khởi đầu bết bát, đội bóng thành London đã leo lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 12 trận - kém Man United 6 điểm (đá nhiều hơn 1 trận). 

Phong độ của đội khách trước trận Man United vs West Ham là khá tốt với 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, còn lại là 1 hoà và 1 thua. Đoàn quân của David Moyes cũng phải chịu những tổn thất về mặt lực lượng khi Jarrod Bowen - cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Cùng với đó, HLV David Moyes xác nhận bộ ba Lucas Paqueta, Maxwel Cornet và Craig Dawson ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau.

Lần gần nhất West Ham có chiến thắng trên sân Old Trafford tại đấu trường số 1 xứ Sương mù đã diễn ra từ năm 2007. Giai đoạn gần đây MU đang chơi tốt, họ có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp (thắng 5, hòa 2) và đang ở rất gần mục tiêu Top 4. Theo đó, MU hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 11 trận, kém đội xếp thứ 4 Newcastle 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Marcus Rashford sẽ lại toả sáng? Ảnh: Dailymail.

Marcus Rashford sẽ lại toả sáng? Ảnh: Dailymail.

Trong khi đó, cho đến trước trận Man United vs West Ham, Quỷ đỏ đang sở hữu chuỗi phong độ ấn tượng với việc bất bại 6 trận gần đây trên mọi đấu trường. Với lực lượng vượt trội cùng với lợi thế về sân nhà, Quỷ đỏ đang tự tin vào một chiến thắng trước West Ham.

Về tình hình chấn thương, Man United không thể có được sự phục vụ của Raphael Varane, Anthony Martial và Aaron Wan-Bissaka nhưng họ đã có những sự thay thế xứng đáng. 

Trận đấu giữa Man United vs West Ham trong khuôn khổ vòng 14 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h15 ngày 30/10/2022 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình dự kiến Man United vs West Ham 

Man United: De Gea; Dalot, Maguire, Martinez, Shaw; Casemiro, Fred; Antony, Fernandes, Sancho; Rashford

West Ham: Fabianski; Johnson, Zouma, Kehrer, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Downes, Benrahma; Scamacca

Dự đoán Man United vs West Ham: 2-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Fulham vs Everton trên K+ SPORT 1 hôm nay 29/10

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.