| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Newcastle vs Man United: Giọt nước không mong muốn chờ Ole Gunnar Solskjaer?

Thứ Bảy 17/10/2020 , 09:00 (GMT+7)

Man United sẽ bước vào trận đấu với Newcastle United với nhiều sự bất ổn và một trận thua có thể là giọt nước tràn ly khiến Solskajer khó giữ ghế.

Tệ hại. Có lẽ chẳng có từ ngữ nào khác hơn khi nói về phong độ và tinh thần của Man United vào thời điểm hiện tại. Vị trí thứ 16 sau 3 trận chưa phải là một thảm họa nhưng thực tế cho thấy Ole Gunnar Solskjaer có vẻ như đang mất kiểm soát tình hình. 

Man United sẽ phải làm gì trước Newcastle? Ảnh: Dailymail.

Man United sẽ phải làm gì trước Newcastle? Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes bị đồn đoán không hạnh phúc và chính bản thân anh đã phải đăng đàn phủ nhận. Tuy nhiên, chưa ai có thể khẳng định đâu là sự thật. 

Sergio Romero, Phil Jones, Marcos Rojo đang làm loạn để ra đi trong khi Anthony Martial bị treo giò, Marcus Rashford và Mason Greenwood đang mất phong độ. Quan trọng hơn, Harry Maguire - đội trưởng của Man United cũng phải vật lộn với phong độ chạm đáy. 

Do đó, Man United công không hay mà thủ cũng kém. Quỷ đỏ đang là đội bóng có hàng thủ tệ thứ 2 với 11 bàn thua (West Brom 13 bàn thua)

Rõ ràng, có quá nhiều vấn đề với Solskjaer và với Man United. Nếu họ không sớm đứng dậy và tiếp tục để thua Newcastle, chẳng ai dám nghĩ Solskjaer có thể giữ ghế lâu hơn.

Dường như giới hạn chịu đựng dành cho chiến lược gia người Na Uy đã cạn. Nếu không thể có được một chiến thắng trong trận đấu tới, có lẽ Ole khó bảo toàn được chiếc ghế của mình sau tháng 10.

Bây giờ vấn đề lớn hơn với Man United là việc họ vừa nhận trận thua với tỷ số hủy diệt 1-6 trước Tottenham và rơi vào trạng thái tâm lý cực kỳ bất ổn. 

Đây chắc chắc là thất bại đáng quên nhất của NHM Quỷ Đỏ tính từ giai đoạn đầu mùa đến nay. Tuy nhiên, trước đó đoàn quân của HLV Solskjaer đã có được chuỗi 3 trận toàn thắng ở cả sân chơi Premier League lẫn League Cup.

Newcastle bước vào vòng 5 Ngoại hạng Anh với phong độ hứng khởi khi thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 1 sau 4 lượt trận đã đá mùa này. Niềm tin chiến thắng của “Chích chòe” càng thêm gia tăng khi họ từng thắng 2 và chỉ thua 1 ở 4 lần vừa rồi tiếp đón MU trên sân nhà St. James' Park.

Hai đội đang ở trong giai đoạn trái ngược về phong độ và thậm chí tính cả thành tích đối đầu gần nhất, Newcastle cũng đang lấn lướt hơn so với Man United. Do đó, không bất ngờ nếu như Quỷ đỏ phải nhận thất bại trước Chích chòe ở vòng này. 

Thông tin lực lượng

Newcastle: Dubravka, Gayle, Ritchie, Longstaff chấn thương. Saint-Maximin, Lascelles, Jamal Lewis, Clark, Yedlin đang bị đau nhẹ

Man United: Martial nhận án treo giò. Jones chấn thương. Cavani chưa đủ điều kiện thi đấu

Đội hình dự kiến Newcastle vs Man United

Newcaslte: Darlow (GK); Manquillo, Hayden, Lascelles, Fernandez, Lewis; Saint-Maximin, Shelvey, Hendrick, Joelinton ; Wilson

Man United: De Gea (GK); Wan-Bissaka , Lindelof, Maguire, Shaw; Pogba, McTominay; Mata, Fernandes, Rashford; Greenwood.

>>> Xem thêm: Bruno Fernandes: 'Tôi không làm phản, Man United đang rất đoàn kết'

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.