| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Pháp vs Australia: Chờ bản lĩnh Les Bleus

Thứ Ba 22/11/2022 , 15:32 (GMT+7)

Trận đấu giữa Pháp vs Australia trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 23/11/2022 trên sân vận động Al Janoub. 

Nhận định bóng đá Pháp vs Australia 

Trận Pháp vs Australia sẽ là màn ra quân của các học trò Didier Deschamps tại World Cup 2022. Đội bóng này được nhắc đến nhiều trong thời gian vừa qua nhưng ở khía cạnh tiêu cực khi họ liên tục mất những trụ cột vì chấn thương. 

Cầu thủ gây nhiều tiếc nuối nhất của đội tuyển Pháp chính là Quả bóng vàng Karim Benzema khi cầu thủ này không thể cùng các đồng đội thi đấu và chia tay giải đấu chỉ 1 ngày trước khi World Cup 2022 khởi tranh. 

Tuyển Pháp được đánh giá cao hơn rất nhiều khi đối đầu với đội tuyển Australia. 

Tuyển Pháp được đánh giá cao hơn rất nhiều khi đối đầu với đội tuyển Australia. 

Rõ ràng, mục tiêu bảo vệ chiếc Cúp vàng là điều HLV Didier Deschamps và các học trò hướng đến nhưng họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong giải đấu này. 

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Australia không phải đối thủ xứng tầm với Pháp. Đại diện châu Á khá chật vật ở vòng loại dù không phải gặp nhiều đối thủ sừng sỏ. 

Ở giải lần này, HLV Graham Arnold mạnh dạn loại bỏ những cựu binh kinh nghiệm như Tom Rogic, Adam Taggart và Trent Sainsbury. Bởi vậy ngoại trừ thủ thành nổi tiếng Mathew Ryan, những cái tên còn lại của đội bóng xứ Chuột túi còn khá vô danh.

Australia hoàn toàn có thể gây khó khăn cho các đối thủ nếu như tận dụng tốt các cơ hội, đặc biệt từ bóng bổng. Ngoài ra, với việc Pháp thiếu vắng nhiều trụ cột, lối chơi của Les Bleus sẽ khó có sự nhuần nhuyễn và điều này mở ra cơ hội chơi sòng phẳng của Socceroos. 

Kylian Mbappe là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên hành trình vô địch World Cup 2018, nhưng thực tế HLV Deschamps mới là người có công lớn nhất. Sau 8 năm huấn luyện Gà trống Gaulois, cựu chiến lược gia AS Monaco đã xây dựng được lối chơi đề cao tính tập thể cho Pháp.

Lối chơi mà đối thủ Australia của đội tuyển Pháp sử dụng nhiều khả năng là lật cánh đánh đầu và lối đá kick-and-rush vốn nổi tiếng với các cầu thủ Anh. Tận dụng lợi thế cao to và lối chơi thể lực sẽ là điều đội bóng đại diện châu Á thể hiện trong trận đấu với Pháp. 

Australia hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước các đối thủ nếu như tận dụng tốt các cơ hội, đặc biệt từ bóng bổng. Tuy nhiên với đội hình còn non trẻ, nhiều khả năng HLV Graham Arnorld cũng không dám đặt chỉ tiêu quá cao tại World Cup lần này, và trước mắt là nhà ĐKVĐ thế giới – đội tuyển Pháp.

Trận đấu giữa Pháp vs Australia trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 23/11/2022 trên sân vận động Al Janoub. 

Đội hình dự kiến Pháp vs Australia 

Pháp: Lloris; Pavard, Saliba, Upamecano, Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Coman, Griezmann, Mbappe; Giroud

Australia: Ryan; Atkinson, Rowles, Souttar, Behich; Hrustic, Irvine, Mooy; Boyle, Duke, Leckie

Dự đoán Pháp vs Australia: 2-1

>>> Xem thêm: Tuyển Anh phô diễn sức mạnh tấn công, đè bẹp Iran ngày ra quân

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Kim Sang Sik có mặt ở Việt Nam

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang Sik gây được thiện cảm khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), chuẩn bị ký hợp đồng với Liên Đoàn bóng đá Việt Nam

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.