| Hotline: 0983.970.780

Giải bóng đá Copa America 2021

Nhận định Uruguay vs Colombia: Cạnh tranh sòng phẳng

Thứ Bảy 03/07/2021 , 15:52 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Uruguay vs Colombia tại Tứ kết Copa America sẽ diễn ra vào lúc 5h00 ngày 4/7/2021 trên sân vận động Brasília Mané Garrincha, Brazil. 

Nhận định bóng đá Uruguay vs Colombia 

Trong số 4 trận Tứ kết của Copa Ameria, cặp đấu giữa Uruguay vs Colombia có thể coi là trận đấu ít được chú ý nhất khi cả hai đội bóng không còn là những thế lực của bóng đá Nam Mỹ. 

Uruguay chưa là chính mình tại Copa America 2021. 

Uruguay chưa là chính mình tại Copa America 2021. 

Urugay hiện tại không còn mạnh như những năm vừa qua. Họ chỉ còn hy vọng vào những ngôi sao đã luống tuổi như Edinson Cavani, Diego Godin, Luis Suarez hay Fernando Muslera. 

Uruguay đã trải qua màn khởi đầu khá chật vật tại Copa America 2021. Họ nhận thất bại 0-1 trước Argentina trong ngay ra quân và sau đó hòa Chile với tỷ số 1-1.

Điều này khiến cho họ gặp nhiều khó khăn trong những trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, đẳng cấp lên tiếng đúng lúc và Uruguay có những trận đấu xuất sắc. 

Họ giành trọn vẹn 6 điểm và mang về tấm vé đi tiếp. HLV Oscar Tabarez chắc chắn chưa thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Nhưng khi đã đến với vòng loại trực tiếp, sẽ không có chỗ cho những sai lầm và Uruguay cần phải làm nhiều việc để cải thiện tình hình. 

Bên kia chiến tuyến, đối thủ của họ là Colombia thậm chí còn kém cỏi và sa sút nhanh hơn trong thời gian qua. 

Tại Copa America 2021, Colombia cũng đã chật vật vượt qua vòng bảng. Họ chỉ giành được 4 điểm và tiến vào tứ kết với tư cách đội đứng thứ ba bảng B.

Không những thế, HLV Reinaldo Rueda và các học trò cũng đang nhận thấy lịch sử không hề ủng hộ họ. Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Colombia chỉ có duy nhất 1 chiến thắng còn lại là 3 trận thua và 1 trận hòa. 

Colombia bị đánh giá yếu hơn so với Uruguay. 

Colombia bị đánh giá yếu hơn so với Uruguay. 

Colombia có xu hướng đá rất rắn, khi nhận tới 13 thẻ vàng chỉ sau 4 trận đấu và trong một trận đấu ở vòng loại trực tiếp, nếu nhận những thẻ phạt quá nhiều, khả năng bị truất quyền thi đấu sẽ khiến cho đội bóng này gặp khó. 

Dĩ nhiên, Uruguay được đánh giá cao hơn so với Colombia trong trận đấu này nhưng không thể coi thường khả năng của Colombia khi bước vào trận Tứ kết này. 

Trận đấu giữa Uruguay vs Colomobia trong khuôn khổ vòng Tứ kết Copa America sẽ diễn ra vào lúc 5h00 ngày 4/7/2021 trên sân vận động Brasília Mané Garrincha, Brazil. 

Thành tích đối đầu Uruguay vs Colombia 

 

Thông tin lực lượng Uruguay vs Colombia 

Uruguay: Đội hình mạnh nhất 

Colombia: Đội hình mạnh nhất 

Đội hình dự kiến Uruguay vs Colombia 

Uruguay (4-4-2): Muslera; Nandez, Gimenez, Godin, Vina; Valverde, Bentancur; De Arrascaeta, De La Cruz; Cavani, Suarez

Colombia (4-4-2): Ospina; Munoz, Mina, Sanchez, Tesillo; Cuadrado, Barrios, Uribe, Diaz; Zapata, Muriel

Dự đoán kết quả Uruguay vs Colombia: 2-1

>>> Xem thêm: Nhận định Brazil vs Chile: Tiếp bước đến vinh quang

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.