| Hotline: 0983.970.780

Ralf Rangnick đánh bại Á Quân thế giới trong trận đầu rời Man United

Thứ Bảy 04/06/2022 , 10:04 (GMT+7)

HLV Ralf Rangnick đánh bại Á Quân thế giới trong trận đầu rời Man United và cầm quân tại đội tuyển Áo tại Nations League.

Ngay sau khi rời Man United, HLV Ralf Rangnick nhanh chóng đến với công việc mới tại đội tuyển Áo. Trong trận đấu đầu tiên trên cương vị mới, nhà cầm quân người Đức đối đầu với Á Quân World Cup 2018, đội tuyển Croatia. 

HLV Ralf Rangnick tỏ ra mát tay trong lần đầu tiên dẫn dắt tuyển Áo. Ảnh: AP.

HLV Ralf Rangnick tỏ ra mát tay trong lần đầu tiên dẫn dắt tuyển Áo. Ảnh: AP.

Những tưởng, Áo có thể bị cuốn phăng bởi Croatia đang có phong độ tốt trong thời gian vừa qua nhưng cuối cùng, dưới sự chỉ đạo của Ralf Rangnick, đội bóng yếu hơn đã giành chiến thắng. 

Dù bị đối thủ lấn lướt trong những phút đầu tiên nhưng đội tuyển Áo có bàn thắng mở tỷ số ở phút 41 sau tình huống dứt điểm của Marko Arnautovic. 

Không dừng lại ở đó, phút 54, Gregoritsch đá nối tung lưới chủ nhà sau đường căng ngang của đồng đội bên cánh trái. 3 phút sau, Sabitzer sút xa hạ thủ môn Ivica Ivusic sau pha để mất bóng của Brozovic.

HLV Ralf Rangnick trong ngày đầu dẫn dắt tuyển Áo đã để lại dấu ấn với việc tạo ra động lực thi đấu cho các cầu thủ, cùng với đó là chiến thuật hợp lý trước các nhà Á quân thế giới. 

Ấn tượng hơn, sau khi có được 3 điểm trọn vẹn, Áo tạm thời đứng đầu bảng 1 League A. Ở lượt này, Pháp cũng bất ngờ để thua trước Đan Mạch trên sân nhà. 

>>> Xem thêm: Erik ten Hag thực hiện 'bàn tay sắt', 5 cầu thủ rời Man United

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Châu Đăng Khoa livestream vào buổi đêm bức xúc về Sofia

Châu Đăng Khoa cho biết thông tin Sofia đưa ra về công ty anh thời gian qua là không chính xác. Nhạc sĩ phủ nhận việc chèn ép đàn em.

ĐT U23 Việt Nam chính thức chốt danh sách tham dự VCK U23 Châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất