| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Cristiano Ronaldo cam kết tương lai với Man United

Thứ Bảy 04/06/2022 , 10:04 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã quyết định sẽ ở lại với Man United để cùng tân HLV Erik ten Hag chinh phục những danh hiệu mùa tới.

Đập tan những tin đồn liên quan đến việc chuẩn bị rời Man United trong mùa hè năm 2022, siêu sao Cristiano Ronaldo đã xác nhận anh sẽ ở lại đội bóng thêm ít nhất là 1 mùa giải nữa. 

Cristiano Ronaldo sẽ ở lại với Man United. Ảnh: Daily Star.

Cristiano Ronaldo sẽ ở lại với Man United. Ảnh: Daily Star.

Hợp đồng của Cristiano Ronaldo cũng chỉ kéo dài đến hết mùa giải 2022-2023. Khi đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ bước sang tuổi 38. 

Tuy nhiên, khát khao giành Cúp vô địch cùng Man United vẫn còn rất lớn lao. Theo đó, Cristiano Ronaldo cho rằng HLV Erik ten Hag sẽ ngay lập tức mang về danh hiệu trong mùa giải mới: 

"Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng thành công của đội bóng dưới thời tân HLV Erik ten Hag. Ông ấy đã làm những công việc tuyệt vời tại Ajax Amsterdam và đã sẵn sàng giúp Man United trở lại.

Bản thân tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với Ten Hag và cùng nhau xây dựng niềm tin để năm tới Man United chinh phục các danh hiệu" - Cristiano Ronaldo chia sẻ.  

Mùa trước, dù không thể liên tục cày ải nhưng Cristiano Ronaldo vẫn kịp ghi tới 24 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ thành Manchester. 

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer hay Ralf Rangnick, siêu sao người Bồ Đào Nha đều là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công của đội bóng. 

>>> Xem thêm: Erik ten Hag thực hiện 'bàn tay sắt', 5 cầu thủ rời Man United

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất