| Hotline: 0983.970.780

Nhiều đội tuyển thể thao quốc gia không nghỉ 2/9

Thứ Hai 02/09/2024 , 08:44 (GMT+7)

Không ít đội tuyển thể thao quốc gia tập trung làm nhiệm vụ chuyên môn nên đã tập luyện thi đấu xuyên kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Thời điểm hiện tại, nhiều đội tuyển quốc gia của thể thao Việt Nam làm nhiệm vụ chuyên môn, do vậy HLV, VĐV không nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 như các đồng nghiệp khác.

Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Quốc gia tại Mỹ Đình (Hà Nội). HLV trưởng Kim Sang-sik và các tuyển thủ tập theo lịch bình thường, không nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Trong lịch tập được ban huấn luyện báo cáo tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tất cả tuyển thủ tập trung để hướng tới giải quốc tế LPBank Cup 2024 được diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) từ ngày 5/9 tới đây. Thành viên ban huấn luyện đội tuyển bóng đá Việt Nam cho biết, tất cả cầu thủ rất tập trung tập luyện và không xao động tâm lý khi mà người thân cùng bạn bè được nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Thành viên đội tuyển cầu mây Việt Nam cũng đang có mặt tại Thái Lan. Tất cả tuyển thủ bắt đầu bước ra tranh tài giải vô địch thế giới 2024 (từ ngày 2/9) vì vậy không tuyển thủ nào nghỉ ngơi mà sẵn sàng thi đấu để đạt kết quả cao nhất.

HLV Trần Thị Vui của đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam cho biết, dù phải xa nhà và thi đấu đúng dịp Quốc khánh 2/9 nhưng từng tuyển thủ rất quyết tâm đạt kết quả cao nhất mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Giải cầu mây vô địch thế giới là giải quan trọng nhất trong hệ thống thi đấu cầu mây quốc tế. Đội tuyển cầu mây Việt Nam tham dự với đội hình nam, nữ (hơn 20 tuyển thủ) tại giải này và đặt mục tiêu giành HCV.

Trong khi đó, đội tuyển xe đạp đường trường Việt Nam đã đến thành phố Giang Tây (Trung Quốc) dự giải quốc tế Tour of Poyang lake 2024 tại đây. Ban huấn luyện đội tuyển cử các cua-rơ góp mặt gồm Quàng Văn Cường, Đặng Văn Bảo Anh, Nguyễn Tuấn Vũ, Nguyễn Hướng, Phạm Lê Xuân Lộc, Nguyễn Văn Dương dự giải. Các cua-rơ bắt đầu tranh tài vào ngày 2/9.

HLV Nguyễn Huy Hùng của đội xe đạp đường trường nam Việt Nam cho biết, đây là giải đấu để tích lũy thêm chuyên môn nên dù tranh tài trong dịp lễ Quốc khánh nhưng tất cả cua-rơ đều rất quyết tâm đạt thành tích tốt nhất.

Ngoài họ, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có mặt tại CH Séc bắt đầu chương trình tập huấn, du đấu kéo dài đến hết ngày 15/9.

Ngay khi có mặt tại CH Séc, HLV trưởng Mai Đức Chung và các học trò đã ra sân tập luyện để làm quen với khí hậu. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có các trận giao hữu với một số câu lạc bộ của CH Séc, Đức trong thời gian này.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Bình luận mới nhất