| Hotline: 0983.970.780

Những chiếc xe đạp chở tình yêu thương

Thứ Năm 10/10/2024 , 17:23 (GMT+7)

QUẢNG NINH Những chiếc xe đạp mới sẽ tiếp thêm động lực, trở thành người bạn đồng hành cùng những em học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học Bình Ngọc vươn lên trong cuộc sống.

Tập đoàn GrowMax trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học Bình Ngọc. Ảnh: Thanh Phương.

Tập đoàn GrowMax trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học Bình Ngọc. Ảnh: Thanh Phương.

Ngày 10/10, Tập đoàn GrowMax phối hợp với Báo Nông nghiệp Việt Nam tổ chức trao tặng 20 chiếc xe đạp từ Quỹ Khuyến học GrowMax cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học Bình Ngọc (phường Bình Ngọc, Thành phố Móng Cái).

Những chiếc xe đạp mới là phần quà đặc biệt để động viên tinh thần, chung tay xoa dịu, giúp các em học sinh phần nào với đi những khó khăn trong cuộc sống. Đây còn là sự khích lệ kịp thời để nâng bước ước mơ, gieo hy vọng về một tương lai tươi sáng.

Sau khi cùng con gái nhận chiếc xe đạp mới, chị Vi Thị Nhàn (khu 1 phường Bình Ngọc, thành phố Móng Cái) bày tỏ:

Chị Vi Thị Nhàn và con gái vui mừng nhận chiếc xe đạp mới. Ảnh: Thanh Phương.

Chị Vi Thị Nhàn và con gái vui mừng nhận chiếc xe đạp mới. Ảnh: Thanh Phương.

“Hoàn cảnh gia đình khá khó khăn, cả gia đình trông chờ vào đồng tiền ít ỏi làm cửu vạn của bố cháu. Còn tôi công ăn việc làm không có, chỉ có thể ở nhà trồng thêm tí rau kiếm đồng ra đồng vào. Hiểu được hoàn cảnh khó khăn, cháu nhà tôi chăm ngoan, chịu khó học tập. Chiếc xe đạp mới sẽ giúp ích cháu rất nhiều, tôi cảm ơn nhà tài trợ”.

Chung niềm vui với mẹ, cô bé Hà Thị Ánh Tuyết cũng vô cùng hào hứng, mừng rỡ. Nhìn chiếc xe đạp mới tinh,  Ánh Tuyết bày tỏ: “Con cảm ơn công ty đã giúp đỡ con có xe đạp mới. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt”.

Còn đối với cậu bạn Phương Thế Ngọc, từ khi nhận chiếc xe đạp mới, Ngọc chăm chú ngắm nhìn, nâng niu cẩn thận từng chút một. Đã từ lâu, chiếc xe đạp là niềm ước ao của cậu bạn nhỏ, thế nhưng vì hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt mà ước mơ đó mãi chưa thực hiện được.

“Chiếc xe rất đẹp ạ, chưa bao giờ con nghĩ mình sẽ có được một chiếc xe đạp để đi học. Từ bây giờ con sẽ đạp xe đi học mỗi ngày, con hứa sẽ học thật giỏi để không phụ lòng mọi người”, Ngọc bày tỏ. Khi tiếng trống báo hiệu giờ học vang lên, Ngọc vội vàng cất xe gọn gàng vào một góc trong nhà để xe rồi nhanh chân vào lớp học.

Hai cậu bạn chung vui cùng người bạn của mình khi nhận được chiếc xe đạp mới. Ảnh: Thanh Phương.

Hai cậu bạn chung vui cùng người bạn của mình khi nhận được chiếc xe đạp mới. Ảnh: Thanh Phương.

Chia sẻ cùng Báo Nông nghiệp Việt Nam, bà Đặng Thị Hương Giang, Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Ngọc bày tỏ: “Những bạn được nhận quà trong ngày hôm nay đều có những hoàn cảnh rất đặc biệt, bạn thì mẹ đi làm ăn xa đang ở với bà già yếu, bạn thì bố bị ảnh hưởng chất độc da cam còn mẹ thì bỏ đi… Dù khó khăn những các bạn rất cố gắng, nỗ lực vươn lên trong học tập và vô cùng gương mẫu, trở thành tấm gương cho các bạn noi theo”.

Với sự quan tâm, hỗ trợ từ phía Tập đoàn GrowMax, chắc chắn các bạn học sinh nghèo vượt khó sẽ ngày càng nỗ lực, phấn đấu trong học tập và rèn luyện, trở thành niềm tự hào của đất nước.

“Nhà trường rất cảm ơn Tập đoàn GrowMax và Báo Nông nghiệp Việt Nam đã quan tâm, hỗ trợ, những phần quà là sẽ là niềm động lực to lớn, đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình học tập. Rất hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của tập đoàn trong hành trình “trồng người” và ươm mầm giấc mơ cho các em học sinh. ”, đại diện nhà trường chia sẻ.

Xem thêm
Nền tảng để ASEAN vững vàng trước mọi biến động

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị hơn lúc nào hết, ASEAN cần lấy tự cường làm nền tảng để vươn tầm, lấy kết nối làm trọng tâm để bứt phá.

Cả nước có thêm 7 vườn quốc gia

Định hướng đến năm 2030, Việt Nam có tổng cộng 225 khu rừng đặc dụng, với diện tích tăng thêm gần 200.000ha so với hiện tại, trong đó gần 75.000ha là thành lập mới.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

Giấc mơ lớn trên lòng hồ sông Đà: [Bài 6] Những toan tính của tỉnh Hòa Bình

Điều thú vị và bất ngờ, khi xây đập chặn sông Đà từ đó hình thành nên vùng lòng hồ, gần 5 thập kỷ trước người ta chưa nghĩ tới mục đích cho thủy sản...

Bình luận mới nhất