| Hotline: 0983.970.780

Quỹ khuyến học GrowMax tặng xe đạp cho học sinh vùng Đồng Tháp Mười

Thứ Hai 07/10/2024 , 18:34 (GMT+7)

Đồng Tháp Ngày 7/10, những chiếc xe đạp được Quỹ khuyến học GrowMax trao tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại vùng Đồng Tháp Mười.

Đại diện Quỹ Khuyến học GrowMax trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Phú Thành B. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Đại diện Quỹ Khuyến học GrowMax trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Phú Thành B. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Hành trình của Quỹ khuyến học GrowMax lần này về huyện Tam Nông, một trong những vùng trọng điểm sản xuất lúa gạo của tỉnh Đồng Tháp.

Như lịch hẹn, chúng tôi có mặt tại Trường Tiểu học Phú Thành B và Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Phú Thành B (xã Phú Thành B, huyện Tam Nông) để trao 10 xe đạp cho các em học sinh nơi đây.

Thầy Lê Thanh Tùng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Phú Thành B cảm ơn Quỹ Khuyến học GrowMax đã hỗ trợ những phần quà ý nghĩa này cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những chiếc xe đạp này giúp các em con nhà nghèo đến trường thuận tiện hơn. Mong rằng quý mạnh thường quân tiếp tục đồng hành cùng nhà trường giúp đỡ những học sinh nghèo hiếu học.

Ông Trần Minh Dứt, Phó Chủ tịch HĐND xã Phú Thành B cũng thay mặt chính quyền địa phương cảm ơn Quỹ Khuyến học GrowMax không quản ngại đường xá xa xôi đến tận nơi trao tặng những chiếc xe đạp cho học sinh. Rất mong Quỹ Khuyến học GrowMax tiếp tục quan tâm giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Xem thêm
Guinea muốn học hỏi kinh nghiệm của nông nghiệp Việt Nam

Việt Nam đang nỗ lực thúc đẩy hợp tác Nam - Nam và Việt Nam - Nam Phi - Guinea, thể hiện là thành viên có trách nhiệm về an ninh lương thực, nhất là với châu Phi.

Chuyện chuyển dịch cơ cấu cây trồng ở vựa rau Minh Tân

Ông Đinh Văn Thủy, Chủ tịch UBND xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội thông tin, địa phương có 587 ha đất nông nghiệp trong đó có 160 ha rau.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Giấc mơ lớn trên lòng hồ sông Đà: [Bài 1] Người thức giấc cùng dòng sông

Không chỉ là dòng sông năng lượng, sông Đà hùng vĩ đang hiện hữu ở một diện mạo mới - vùng lòng hồ, đang thắp lên giấc mơ lớn cho những vùng đất ven sông!