| Hotline: 0983.970.780

Nông dân Sa Đéc thi tài tạo tiểu cảnh bằng hoa

Thứ Bảy 26/01/2019 , 14:57 (GMT+7)

Nhằm tôn vinh tay nghề của những nghệ nhân làng hoa và tạo không khí phấn khởi vui xuân, đón Tết,  sáng ngày 26/1/2019, tại phường Tân Quy Đông, nơi được xem là cái nôi của làng hoa Sa Đéc Đồng Tháp) đã diễn ra Hội thi hoa kiểng năm 2019.

Khách tham quan các cụm tiểu cảnh

Hàng ngàn giỏ hoa với nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau đã được các bàn tay khéo léo của những nghệ nhân làng hoa tạo tác thành những cụm tiểu cảnh rất bắt mắt như: quốc kỳ, cờ đảng bằng hoa, cổng hoa, các mô hình tái hiện hình ảnh cánh đồng hoa lúa, ruộng hoa, thuyền hoa, mô hình trồng hoa trong nhà màng, cánh đồng hoa bướm…

Ban tổ chức cho biết, sau hội thi, các mô hình tiểu cảnh này sẽ được chăm sóc, bảo quản để phục vụ người dân đến tham quan, chụp ảnh trong kỳ nghỉ tết Nguyên đán sắp tới.

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.