| Hotline: 0983.970.780

Ole Gunnar Solskjaer: 'Man United đã sai, không thể đổ lỗi cho Jesse Lingard'

Thứ Tư 15/09/2021 , 10:37 (GMT+7)

HLV Ole Gunnar Solskjaer tự thua trước Young Boys và không thể đổ lỗi cho một mình Jesse Lingard - người đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận này.

Jesse Lingard mắc sai lầm tệ hại trước Young Boys. Ảnh: Champions League.

Jesse Lingard mắc sai lầm tệ hại trước Young Boys. Ảnh: Champions League.

Ole Gunnar Solskjaer đã dành những từ ngữ khá bực tức khi nói về thất bại của Man United trước BSC Young Boys tại Champions League. Theo đó, HLV người Na Uy cho rằng các học trò của ông quá thiếu sự kỷ luật: 

"Kỷ luật trong bóng đá là một vấn đề quan trọng và không chỉ riêng Champions League, chúng tôi cần phải có được sự kỷ luật trong mọi trận đấu. 

Thiếu tập trung, mắc sai lầm và bạn trả giá. Chúng tôi đã để điều đó xảy ra vào năm ngoái, để thủng lưới sau hai pha phản công cẩu thả trước Istanbul Basaksehir và một lần nữa để thua ở trận đấu ngày hôm nay.

Man United đã chơi rất không tốt trong giai đoạn cuối của trận đấu. Chúng tôi tự tạo cho mình một nhiệm vụ khó khăn và cuối cùng thất bại" - Solskjaer cho biết. 

Ngoài ra, ở phút bù giờ cuối cùng, Jesse Lingard còn mắc sai lầm tệ hại dẫn đến việc Man United để thua ngược. Cristiano Ronaldo đưa Quỷ đỏ vượt lên trong hiệp 1 nhưng Aaron Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ khiến Man United phải co cụm trong hiệp 2 và để đối thủ gỡ hòa. 

"Có thể nói rằng, đó là bóng đá. Ai cũng có thể mắc sai lầm và thật sự vô lý nếu chỉ đổ lỗi cho một mình Jesse Lingard, 

Tôi nghĩ mọi cầu thủ Man United hôm nay đều có phần sai. Dù sao đây cũng chỉ là trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League. 5 trận đấu trước mắt sẽ rất quan trọng cho chúng tôi. 

"Man United bắt đầu hiệp 2 tốt. Những sự điều chỉnh giúp chúng tôi phòng ngự tốt hơn nhiều trong các quả tạt. Young Boys thật sự không có cơ hội nguy hiểm, nhưng kết quả sau cùng của trận đấu là điều thất vọng" - Ole Gunnar Solskjaer chốt lại.

>>> Xem thêm: Tội đồ Wan-Bisska và Lingard phá hỏng ngày trở lại của Cristiano Ronaldo

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.