| Hotline: 0983.970.780

Zlatan Ibrahimovic gia nhập CLB 500 bàn thắng

Thứ Hai 08/02/2021 , 08:58 (GMT+7)

Tiền đạo gần 40 tuổi Zlatan Ibrahimovic vẫn 'chạy tốt' và vừa xác lập cột mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Zlatan Ibrahimovic đang thi đấu ấn tượng. Ảnh: Express.

Zlatan Ibrahimovic đang thi đấu ấn tượng. Ảnh: Express.

Tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic đang cho thấy sự ổn định trong phong độ ghi bàn tại AC Milan dù anh đang bước sang tuổi 40. Đêm 7/2, anh cũng chính thức xác lập cột mốc mới trong sự nghiệp của mình, đó là việc ghi bàn thắng thứ 500. 

Cầu thủ người Thụy Điển vẫn đang là mắt xích quan trọng trong cuộc đua vô địch của AC Milan. Trong trận đấu với Crotone, Zlatan Ibrahimovic mất 30 phút để tiền tên lên bảng tỷ số với pha dứt điểm gọn gàng từ đường chọc khe của Rafael Leao.

Cột mốc 500 bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic chính thức được xác lập. Trong số những cầu thủ còn thi đấu, chỉ Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đạt được cột mốc này. 

Sau đó, đến phút 64, tiền đạo này có thêm một bàn thắng để hoàn tất cú đúp của mình, qua đó, giúp AC Milan vượt qua đối thủ 4-0 và đồng thời vươn lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A. 

Ở tuổi ngót nghét tứ tuần, Zlatan Ibrahimovic vẫn nổ súng đều đặn. Mùa này, anh có 16 pha lập công sau 17 trận trên mọi đấu trường cho AC Milan mùa này, trong đó có 14 bàn sau 11 trận tại Serie A. 

Ngoài 500 bàn thắng cho 9 CLB, Ibrahimovic cũng có 62 pha lập công sau 116 lần khoác áo tuyển Thụy Điển. 

>>> Xem thêm: Ole Gunnar Solskjaer: 'Man United không có hy vọng vô địch'

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.