| Hotline: 0983.970.780

Palestine đã đến Việt Nam, không có cầu thủ trên 23 tuổi

Thứ Tư 01/08/2018 , 18:11 (GMT+7)

Trưa 1/8, vị khách đầu tiên của giải Tứ hùng quốc tế đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài, với lực lượng chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Vị khách đầu tiên của giải Tứ hùng quốc tế đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài

Giống Việt Nam, Palestine dự ASIAD 2018 với nòng cốt là các cầu thủ đã dự vòng chung kết U23 châu Á 2018. Trong số 20 người tham dự giải đấu trên đất Indonesia sắp tới, không có cầu thủ Palestine nào quá 23 tuổi.

“Chúng tôi đang chuẩn bị những bước cuối cho ASIAD 2018. Giải đấu giao hữu này (cup Tứ hùng) rất bổ ích. Hy vọng Palestine sẽ có kết quả tốt tại đất nước xinh đẹp này”, Trưởng đoàn bóng đá Palestine, Islan Masharqa chia sẻ.

Palestine là đối thủ ngày khai mạc của Việt Nam ở cup Tứ hùng. Họ là đội tới Việt Nam sớm nhất. Chỉ vài giờ sau khi cất đồ trong khách sạn, đội bóng này đã ra sân tập, chuẩn bị cho cuộc thử lửa ngày 3/8.

Palestine là một trong hai đội không được chủ nhà Indonesia bốc thăm hôm 5/7. Sau đó, họ được bổ sung vào bảng A khá dễ thở, gồm Indonesia, Đài Loan, Hong Kong và Lào. Giống Việt Nam, mục tiêu của Palestine tại ASIAD 2018 là vào vòng 1/8.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.