| Hotline: 0983.970.780

Panasonic hỗ trợ thiết bị học tập cho trường học

Thứ Sáu 25/03/2022 , 15:59 (GMT+7)

Từ 22 - 29/3, Panasonic Việt Nam tặng thiết bị học tập trực tuyến và 'Tủ sách bền vững' cho 15 trường học ở huyện Đông Anh (Hà Nội), Hưng Yên và Bình Dương.

Panasonic tặng quà cho các trường học nhân kỷ niệm 50 năm có mặt tại Việt Nam.

Panasonic tặng quà cho các trường học nhân kỷ niệm 50 năm có mặt tại Việt Nam.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động trách nhiệm xã hội tập đoàn được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 50 năm chính thức có mặt tại Việt Nam (1971 - 2021), và là hoạt động cuối cùng khép lại chuỗi sự kiện này.

Panasonic luôn đặt trọng tâm vào hai lĩnh vực giáo dục và môi trường trong các hoạt động trách nhiệm xã hội tập đoàn của mình, đồng thời khẳng định đây là yếu tố then chốt cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

Theo ông Marukawa Yoichi, Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam, mục đích chính của chương trình tài trợ nhằm thể hiện lời cảm ơn của công ty với các địa phương đặt cơ sở sản xuất.

“Với lịch sử phát triển hơn 100 năm trên thế giới, chúng tôi luôn coi yếu tố con người là tài sản quan trọng nhất. Do đó, chúng tôi dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động giáo dục để nâng cao năng lực và phát triển con người", ông nói.

Trong 2 năm vừa qua, đặc biệt là năm 2021, những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra ảnh hưởng tới việc học tập của học sinh - những tài sản quý báu cho sự phát triển bền vững của Việt Nam sau này.

Những cuốn trong tủ sách được Panasonic trao tặng.

Những cuốn trong tủ sách được Panasonic trao tặng.

Dù còn khó khăn, Panasonic Việt Nam quyết định hỗ trợ cho các trường học, giáo viên và học sinh địa phương các thiết bị học trực tuyến, tủ sách khoa học môi trường giúp học sinh tiếp tục học tập; đồng thời giúp thầy cô có thêm tài liệu nhấn mạnh tầm quan trọng của bảo vệ môi trường.

Ông Yoichi nhấn mạnh, thương hiệu Nhật Bản sẽ tiếp tục cam kết vững chắc và nhiệt huyết hơn để đóng góp vì xã hội phồn vinh, thịnh vượng và cuộc sống hạnh phúc của mỗi người dân Việt Nam trong hành trình 50 năm tiếp theo.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Tám, Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Anh cho biết: “Đây là việc làm rất có ý nghĩa với các trường trong công tác dạy và học trực tuyến, tạo điều kiện để học sinh tiếp cận với công nghệ thông tin, cùng các chương trình học tập hiện đại như STEM, STEAM".

Theo bà Tám, những cuốn sách trong “Tủ sách Bền vững” sẽ trang bị cho các em học sinh kiến thức cần thiết về môi trường, khoa học…, hình thành và nâng cao nhận thức cho những mầm non tương lai, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của huyện Đông Anh và của Việt Nam”.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi đoàn viên công tác nơi biên giới hải đảo

Ngày 17/5, Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Kiểm ngư vùng V.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.