| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba công khai 'thả thính’ Real Madrid

Thứ Sáu 09/10/2020 , 08:26 (GMT+7)

Paul Pogba cho rằng việc được chơi bóng cho Real Madrid là một vinh dự với bất kỳ cầu thủ nào và điều này có vẻ đang khiến NHM Man United phật ý.

Giữa lúc tình hình tại Man United đang không thuận lợi, Paul Pogba lại bất ngờ "dở chứng". Theo đó, tiền vệ người Pháp đã công khai thả thính với Real Madrid và cho rằng, việc được chơi bóng cho đội bóng Tây Ban Nha là "giấc mơ" của anh. 

Paul Pogba chưa cam kết tương lai tại Man United. Ảnh: Dailymail.

Paul Pogba chưa cam kết tương lai tại Man United. Ảnh: Dailymail.

Trong buổi phóng vấn mới nhất trong màu áo đội tuyển Pháp, Paul Pogba cho biết: "Vâng, chơi cho Real Madrid luôn là một vinh dự cho bất kỳ cầu thủ nào. Đối với tôi cũng không phải ngoại lệ. Biết đâu sẽ có một ngày thì sao?".

Đây không rõ là một câu nói đùa hay nói thật của Paul Pobga nhưng nó cũng khiến cho NHM Man United phải sôi máu. 

Paul Pogba chơi không nổi bật trong màu áo Man United kể từ đầu mùa và anh được coi là nguyên nhân khiến đội chủ sân Old Trafford gặp nhiều vấn đề.

HLV Solskjaer xác nhận Paul Pogba vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất, ông hy vọng thời gian tập trung của ĐTQG trong tháng 10 này sẽ là cơ hội để số 6 hồi phục hoàn toàn. 

Cũng trong buổi phỏng vấn nói trên, Paul Pogba cho biết hợp đồng của anh với Man United chưa được gia hạn và hai bên vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán. Bản thân anh và Phó Chủ tịch Ed Woodward cũng chưa có được tiếng nói chung về vấn đề hợp đồng. 

"Chưa có ai nói gì với tôi cả. Tôi chưa biết gì về hợp đồng mới của mình. Man United ở đây và tôi chưa biết là đội bóng sẽ làm gì với mình. Hiện tại, tôi chưa nói chuyện về hợp đồng với Ed Woodward và vẫn là cầu thủ của Man United", Pogba nói. 

>>> Xem thêm: Man United sẵn sàng thay thế Ole Gunnar Solskjaer

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.