| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba ghi bàn đẳng cấp, Man United giải mã Brighton

Thứ Năm 01/10/2020 , 07:42 (GMT+7)

Ba bàn thắng của Scott McTominay, Juan Mata và Paul Pogba đã giúp Man United vượt qua đối thủ Brighton với tỷ số 3-0.

Man United có chiến thắng khá nhọc nhằn. Ảnh: Dailymail.

Man United có chiến thắng khá nhọc nhằn. Ảnh: Dailymail.

Sau màn trình diễn thảm họa ở trận đấu với chính đối thủ Brighton ở Premier League, đã có nhiều sự lo lắng dành cho Man United ở Cúp Liên đoàn Anh khi họ gặp lại đội bóng này. 

Và điều này ngay lập tức được thể hiện trên sân. Brighton chơi rất chủ động khiến Man United gần như không tạo được cơ hội nào trong khoảng nửa thời gian thi đấu của hiệp 1. 

Phút 20, họ mới có cơ hội đầu tiên. Brandon Williams chọc khe cho Odion Ighalo thoát xuống nhưng anh dứt điểm không thành công. 

Brighton có cơ hội nguy hiểm ngay sau đó khi Alireza Jahanbakhsh ở ngay sát vòng 16m50 nhưng thủ thành Dean Henderson đã kịp bay người cứu thua cho Quỷ đỏ. 

Mãi đến cuối hiệp 1, Man United mới có bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Từ pha đá phạt khó chịu của Juan Mata bên cánh phải, tiền vệ McTominay băng vào đánh đầu tung lưới Brighton. 1-0 cho Quỷ đỏ. 

Sang hiệp 2, Man United có thêm 2 bàn thắng sau khi thế bế tắc đã được khai thông. Bàn thứ hai đến ở phút 74. Juan Mata nhận được bóng sau pha kiến tạo thông minh của Donny Van de Beek. 

6 phút sau, Pogba ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách sau pha sút phạt đẳng cấp. Thắng trận 3-0, Man United giải mã được đối thủ khó chịu Brighton và vào vòng trong của Cúp Liên đoàn Anh. 

>>> Xem thêm: Nhận định Man United vs Brighton: Thêm một thảm họa cho Solskjaer?

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.