| Hotline: 0983.970.780

Alex Telles tái nhiễm Covid-19, Man United toang cánh trái

Thứ Hai 16/11/2020 , 06:23 (GMT+7)

Alex Telles vẫn chưa thoát khỏi sự ám ảnh của dịch bệnh Covid-19 và anh sẽ tiếp tục phải cách ly đến khi nào khỏi bệnh mới có thể trở lại.

Alex Telles đã xác nhận tái dương tính với Covid-19 và sẽ phải tiếp tục cách ly thêm một thời gian nữa mới có thể trở lại thi đấu cho Man United. Đây được coi là một tin cực kỳ buồn với người hâm mộ Quỷ đỏ khi vị trí hậu vệ trái của họ đang không có ai đảm trách. 

Alex Telles tiếp tục dương tính với Covid-19. Ảnh: Dailymail.

Alex Telles tiếp tục dương tính với Covid-19. Ảnh: Dailymail.

Ole Gunnar Solskjaer đã mất Alex Telles kể từ sau trận đấu với PSG tại Champions League. Đến sau lượt đấu thứ hai với RB Leipzig, Quỷ đỏ xác nhận Telles dương tính với Covid-19 và sẽ phải cách ly đến giữa tháng 11. 

Đến ngày 7/11, sau khi hoàn tất quá trình tự cách ly và cho kết quả âm tính Covid-19, Telles đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Man United đồng thời được triệu tập lên ĐT Brazil nhằm chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. 

Và trong lượt trận ĐTQG ngày 14/11, Alex Telles đã đi xét nghiệm Covid-19 và lần này, anh tiếp tục cho kết quả dương tính. Ngay lập tức, LĐ Bóng đá Brazil phải triệu tập hậu vệ Guilherme Arana lên thay thế Telles để chuẩn bị cho trận đấu với Uruguay vào ngày 18/11 tới.

Về phần Alex Telles, chắc chắn anh sẽ phải cách ly thêm. Hiện chưa rõ thời gian cách ly nhưng chắc chắn, Solskjaer và người hâm mộ Man United phải chờ cầu thủ người Brazil thêm một thời gian khá dài nữa để thấy anh thi đấu. 

Trong bối cảnh Luke Shaw chắc chắn phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng còn Brandon Williams quá non nớt, việc mất nốt Alex Telles khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải đau đầu vá cánh trái nơi hàng phòng ngự. 

>>> Xem thêm: Bruno Fernandes bị bố mắng vì đá hỏng penalty

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam sau tình huống trọng tài tham khảo và rút thẻ đỏ cho hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng cuối hiệp 1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.