| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba hóa tội đồ, Man United thua bạc nhược Arsenal

Thứ Hai 02/11/2020 , 07:34 (GMT+7)

Paul Pogba khiến cho Man United nhận thất bại 0-1 trước Arsenal sau tình huống 'tặng' penalty cho Aubameyang.

Aubameyang ghi bàn duy nhất trận Man United vs Arsenal. Ảnh: Dailymail.

Aubameyang ghi bàn duy nhất trận Man United vs Arsenal. Ảnh: Dailymail.

Man United vs Arsenal diễn ra trên sân nhà Old Trafford của Man United nhưng đội khách mới là những người chủ động hơn. Ole Gunnar Solskjaer ưa thích chơi phản công nhưng Arsenal với Thomas Partey ở tuyến giữa bóp nghẹt hoàn toàn ý định này. 

Arsenal đã chủ động chơi pressing ngay phần sân Man United. Lối chơi áp sát, chủ động cầm bóng của Pháo thủ thành London giúp họ phong tỏa và chia cắt được các tuyến của đội chủ nhà. 

Phút 14, suýt nữa lưới của De Gea rung lên sau tình huống căng ngang của Hector Bellerin. Aubameyang vào chậm nửa nhịp nếu không anh đã kịp có bàn thắng cho đội khách. 

Những phút sau đó, Man United lép vế hoàn toàn. Willian là người đe dọa khung thành của De Gea với một cú sút đưa bóng chạm mép xà ngang. 

Sang hiệp 2, Man United bất ngờ tăng tốc. Trong khoảng 15 phút đầu hiệp 2, Man United có ít nhất 3 cơ hội uy hiếp khung thành đội khách, nhưng Bruno, Wan-Bissaka hay đội trưởng Maguire đều không dứt điểm thành công.

Tuy nhiên, khi đội bóng đang chơi hay, Paul Pogba bỗng hóa tội đồ với tình huống phạm lỗi trong vòng cấm với Bellerin. Trọng tài Mike Dean chỉ tay vào chấm 11m và Aubameyang không mắc sai lầm nào đánh lừa David De Gea. Tỷ số là 1-0 cho Pháo thủ. 

Những phút tiếp theo, Man United tung thêm Edinson Cavani và Van de Beek vào sân nhưng không thể có được bàn gỡ. Trận Man United vs Arsenal kết thúc với tỷ số 0-1. 

>>> Xem thêm: Man City thắng hú vía Sheffield trong ngày hàng công tịt ngòi

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất