| Hotline: 0983.970.780

Man United sạch bóng tiền đạo đối đầu với West Ham

Chủ Nhật 14/03/2021 , 10:54 (GMT+7)

Man United mất tới 8 cầu thủ cho trận gặp West Ham và điều quan trọng là họ không có được bộ ba tiền đạo Martial - Rashford - Cavani.

Man United đang chuẩn bị cho trận đấu với West Ham bằng trận hòa 1-1 trước AC Milan. Điều buồn nhất trong trận đấu này không phải là kết quả hòa mà là lại chính là những chấn thương, cụ thể trường hợp của Anthony Martial. 

Anthony Martial gặp chấn thương. Ảnh: Dailymail.

Anthony Martial gặp chấn thương. Ảnh: Dailymail.

Cầu thủ người Pháp không có phong độ tốt trong mùa giải năm nay nhưng anh là tiền đạo duy nhất trong số 3 chân sút thường xuyên ra sân của Quỷ đỏ gặp chấn thương. Theo Ole Gunnar Solskjaer, Anthony Martial chắc chắn không thể tham dự trận đấu với West Ham. 

Trong một pha va chạm, cầu thủ người Pháp dường như đã bị lật cổ chân và thậm chí anh có thể phải nghỉ dài hạn. 

Trước đó, Marcus Rashford đã tập tễnh từ trận gặp Man City và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp West Ham đêm này. 

Chính xác thì HLV Marcus Rashford đã gặp những chấn thương nhẹ trong khoảng 1 tháng vừa qua. Anh không thể có được những bước chạy thần tốc như thường thầy vì những vết đau của mình. 

Edinson Cavani cũng đã vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Quỷ đỏ. Cầu thủ người Uruguay bước qua tuổi 34 và chắc chắn những chấn thương sẽ ghé thăm anh thường xuyên hơn. 

Như vậy, bộ ba tiền đạo thường xuyên ra sân của Man United dường như sẽ phải ngồi ngoài. Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải sử dụng Mason Greenwood ở vị trí tiền đạo cắm và hỗ trợ cho anh sẽ là Daniel James và Amad Diallo. 

Marcus Rashford gặp chấn thương. Ảnh: Dailymail.

Marcus Rashford gặp chấn thương. Ảnh: Dailymail.

Bên cạnh 3 tiền đạo, Man United còn mất Donny Van de Beek, Paul Pogba, Phil Jones, Axel Tuanzebe và Juan Mata cho trận đấu gặp West Ham. Rõ ràng, Quỷ đỏ gặp rất nhiều bất lợi vào thời điểm hiện tại. Man City đêm qua cũng đánh bại Fulham 3-0 và đã vượt Man United 17 điểm. 

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận những cầu thủ nói trên không thể ra sân trước West Ham: 

"Tôi không nghĩ bất cứ ai trong số đó sẵn sàng thi đấu. Chúng tôi hy vọng các cầu thủ sẽ trở lại trước loạt trận quốc tế nhưng tôi không chắc lắm. Có thể sẽ cần nhiều thời gian hơn những gì thông báo trước đó. Trước mắt là 3 trận đấu và sau đó là đợt tập trung ĐTQG rồi hội quân trở lại cùng CLB".

Amad Diallo sẽ có cơ hội tại Premier League. Ảnh: Dailymail.

Amad Diallo sẽ có cơ hội tại Premier League. Ảnh: Dailymail.

Như vậy, do việc có quá nhiều ca chấn thương, Man United có thể phải chắp vá đội hình ra sân trước West Ham. Đội hình dự kiến của họ có thể như sau: 

Dean Henderson - Harry Maguire, Eric Bailly, Aaron Wan-Bissaka, Alex Telles - Nemaja Matic, Scott McTominay - Bruno Fernandes - Daniel James - Amad Diallo - Mason Greenwood. 

>>> Xem thêm: Đôi công nhạt nhòa, Chelsea chia điểm với Leeds United

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.