| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba ở lại Man United, hưởng lương cao nhất Premier League?

Thứ Hai 21/06/2021 , 12:06 (GMT+7)

Có vẻ như Paul Pogba cuối cùng đã quyết định ở lại Man United và hưởng mức lương cao nhất tại Premier League kể từ mùa bóng tới.

Paul Pogba dường như đã quyết định ở lại Man United. Ảnh: Express.

Paul Pogba dường như đã quyết định ở lại Man United. Ảnh: Express.

Trái ngược với tất cả dự đoán của người hâm mộ, Man United đang lên kế hoạch biến Paul Pogba trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Premier League. 

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị ký gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Pháp, đưa mức lương của anh lên 400.000 Bảng/ tuần. 

Giao kèo cũ của Paul Pogba mang lại cho anh 300.000 Bảng/ tuần và nếu được gia hạn, mức lương tăng thêm 100.000 Bảng/ tuần, cầu thủ 28 tuổi sẽ vượt mặt David De Gea trở thành người hưởng lương cao nhất tại Man United (De Gea đang nhận 375.000 Bảng/ tuần). 

Không những thế, Pogba còn được đãi ngộ cao hơn cả Kevin De Bruyne của Man City. Cầu thủ người Bỉ "chỉ" nhận 385.000 Bảng/ tuần tại sân Etihad. 

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, Man United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu nâng cấp toàn diện đội hình. Trong đó, hàng công và hàng phòng ngự là hai khu vực được HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên nâng cấp, khi ông rất muốn có được Jadon Sancho cùng với một trung vệ đẳng cấp khác.

Họ được cho là muốn bán Paul Pogba nhưng không đối tác nào chịu được mức giá lên tới 80 triệu Bảng mà đội bóng này đòi hỏi. Chính vì thế, Solskjaer đã đổi ý, ông muốn giữ Pogba và ưu tiên tăng cường những vị trí khác. 

>>> Xem thêm: Man United quyết dứt điểm thương vụ Jadon Sancho

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.