| Hotline: 0983.970.780

Pep Guardiola tống khứ hậu vệ trái số một sang Bayern Munich

Thứ Ba 31/01/2023 , 06:41 (GMT+7)

HLV Pep Guardiola gây sốc với giới truyền thông khi quyết định để hậu vệ trái số một của Man City là Joao Cancelo sang Bayern Munich.

Joao Cancelo bất ngờ phải ra đi. 

Joao Cancelo bất ngờ phải ra đi. 

HLV Pep Guardiola vừa có động thái cứng rắn với các cầu thủ của mình không ông quyết định để hậu vệ Joao Cancelo sang Bayern Munich. 

Những thông tin từ truyền thông Anh cho rằng cầu thủ 28 tuổi đã có nhiều mâu thuẫn với HLV trưởng. Anh bị đẩy lên ghế dự bị trong 3 trận gần nhất tại Premier League và Cúp FA. 

Joao Cancelo có vẻ như đã có những tiếp xúc với Bayern Munich và điều này khiến HLV Pep Guardiola khó chịu. Ông cũng đồng thuận để anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Thậm chí, mọi mâu thuẫn được xem là đã xuất hiện kể từ sau World Cup 2022. Thái độ tập luyện của hậu vệ người Bồ Đào Nha khá chểnh mảng khiến HLV Pep Guardiola không hài lòng.

Trước đó, Joao Cancelo được xem là học trò cưng của HLV người Tây Ban Nha. Thậm chí, anh còn là cầu thủ được xem là chơi hay nhất ở vị trí hậu vệ cánh trái với phong cách lùi sâu vào giữa sân nhận bóng và phối hợp. 

Theo đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ chơi cho nhà đương kim vô địch Bundesliga theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2022/23, bao gồm điều khoản cho phép mua đứt cầu thủ. Điều khoản này chưa được quyết định nhưng nhiều khả năng lên đến 70 triệu Euro. 

>>> Xem thêm: Ngôi sao Barcelona chấn thương nặng, lỡ trận đại chiến với Man United?

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.