| Hotline: 0983.970.780

Ngôi sao Barcelona chấn thương nặng, lỡ trận đại chiến với Man United?

Thứ Hai 30/01/2023 , 06:40 (GMT+7)

Ousmane Dembele nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong trận đại chiến với Man United tại Europa League khi anh vừa gặp chấn thương sau trận đấu cuối tuần qua.

Man United và Barcelona sẽ có màn đối đầu sinh tử tại Europa League ở vòng play-off. Tuy nhiên, trước trận cầu quan trọng, đội bóng Tây Ban Nha gặp phải bất lợi lớn khi tiền vệ đang chơi rất lên chân của họ là Ousmane Dembele gặp chấn thương nghiêm trọng. 

Ousmane Dembele chấn thương nặng, lỡ trận Man United?

Ousmane Dembele chấn thương nặng, lỡ trận Man United?

Theo đó, Ousmane Dembele bị chẩn đoán gặp vấn đề ở bắp đùi trái và thường những chấn thương dạng này là không nhẹ. 

Anh có thể phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng và điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ít nhất 4 trận La Liga cũng như lượt đi play-off Europa League gặp Man United hôm 17/2.

Sau trận đấu, HLV Xavi tỏ rõ sự thất vọng và có lẽ ông đang lên kế hoạch cho người thay thế ngôi sao người Pháp:

"Dembele là người tạo ra sự khác biệt. Tôi nghĩ cậu ấy dính chấn thương và thật đáng tiếc vì cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội. Cậu ấy cảm thấy có gì đó ở cơ tứ đầu".

Trước khi chạm trán Man United, Barcelona cũng trải qua 3 trận đấu không dễ nhằn tại giải La Liga gồm gặp các đối thủ Real Betis, Sevilla và Villarreal. Thiếu vắng Ousmane Dembele trong giai đoạn này thực sự là một khó khăn lớn với đội bóng của Xavi trong bối cảnh Memphis Depay đã dứt áo ra đi. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Juventus vs Monza giải Serie A trên On Sports+ hôm nay 29/1

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.