| Hotline: 0983.970.780

Thua đau Man City, HLV Mikel Arteta chi trích các học trò Arsenal

Thứ Bảy 28/01/2023 , 10:04 (GMT+7)

Thua đau Man City, HLV Mikel Arteta chi trích các học trò Arsenal về khả năng chơi phòng ngự quyết liệt và tinh thần kỷ luật trong trận đấu này.

Mikel Arteta chỉ trích các học trò sau trận thua Man City. Ảnh: Express.

Mikel Arteta chỉ trích các học trò sau trận thua Man City. Ảnh: Express.

Arsenal vừa để thua Man City với tỷ số 0-1 tại Cúp FA và họ phải rời khỏi đấu trường này từ vòng 4. Dù đây không phải mặt trận mà các Pháo thủ đặt ưu tiên nhưng thái độ thi đấu của các cầu thủ bị HLV Mikel Arteta chỉ trích nặng nề: 

"Kết quả này thực sự đáng thất vọng. Nếu chơi đúng sức và kỷ luật hơn, Arsenal đã có thể hướng đến một chiến thắng. 

Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đã nhận được nhiều hơn từ trận đấu. Đó là một trận đấu thực sự chặt chẽ, một trận đấu thực sự cạnh tranh và pha thay người của Pep đã quyết định trận đấu và thật không may, chúng tôi đã bị loại", HLV Mikel Arteta cho biết.

Đây là trận đấu mà cả Man City lẫn Arsenal đều tung vào sân nhiều cầu thủ dự bị. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công.

Nathan Ake là người duy nhất ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng một pha dứt điểm đầy kỹ thuật khiến thủ môn Turner không thể cản phá. HLV Mikel Arteta cũng chỉ trích các cầu thủ Arsenal ở khả năng phòng ngự: 

"Có quá nhiều sự hớ hênh trong việc phòng ngự từ xa, đó là điều các cầu thủ phải làm tốt trước một đối thủ như Man City. Chúng tôi cần những sự lăn xả để cản phá. 

"Trong những trận đấu đó, bạn cần phải làm điều đó. Cách chúng tôi tiếp cận trận đấu và cách chúng tôi thi đấu trong trận đấu thực sự tốt. Tuy nhiên, kết quả là chúng tôi vẫn bị loại", HLV của Arsenal cay đắng nói. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Lorient vs Rennes trên On Sports giải Ligue 1 hôm nay 28/1

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.