| Hotline: 0983.970.780

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Bayern Munich sắp có HLV mới?

Thứ Ba 27/04/2021 , 08:24 (GMT+7)

Bayern Munich đã chốt tương lai của chiếc ghế HLV và đặt nó vào tay của HLV Julian Nagelsmann sau khi quyết định chi tới 33 triệu Euro giải phóng hợp đồng.

Julian Nagelsmann là ứng cử viên lớn nhất cho chiếc ghế HLV Bayern Munich. Ảnh: Kicker.

Julian Nagelsmann là ứng cử viên lớn nhất cho chiếc ghế HLV Bayern Munich. Ảnh: Kicker.

Sau khi HLV Hansi-Flick dứt áo ra đi, BLĐ Bayern Munich đã gấp rút tìm kiếm một HLV mới cho đội bóng trong mùa bóng tiếp theo. Và không lâu sau, họ có được cái tên tiềm năng nhất: Julian Nagelsmann. 

Chiến lược gia hiện tại của RB Leipzig chắc chắn rất hào hứng với việc chuyển sang Bayern Munich - CLB hàng đầu tại Bundesliga. 

Tuy nhiên, khúc mắc nằm ở chỗ, RB Leipzig đang đòi tới 33 triệu Euro tiền đền bù hợp đồng của họ với HLV Julian Nagelsmann. Nếu Bayern Munich muốn Julian Nagelsmann, họ sẽ phải chi đậm. 

Điều này tưởng chừng như có thể làm Hùm xám chùn bước, nhưng không, theo Kicker, đội bóng này quyết tâm có được Julian Nagelsmann và chẳng ngại ngần chi ra khoản tiền kỷ lục dành cho một HLV trưởng. 

Trước đó, Nagelsmann đã yêu cầu RB Leipzig chấm dứt sớm hợp đồng để ông có thể tự do đàm phán với Bayern Munich. Tuy nhiên, việc Bayern và Nagelsmann đạt được thỏa thuận sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu RB Leipzig không đồng ý nhả người.

Julian Nagelsmann năm nay mới chỉ 33 tuổi nhưng đã có tới 5 mùa giải dẫn dắt các đội bóng thi đấu tại Bundesliga. Trước đó, ông khởi nghiệp trong vai trò HLV của Hoffenheim và chuyển sang RB Leipzig năm 2019. Tại đây, ông xây dựng đội bóng non trẻ này trở thành một hiện tượng tại giải VĐQG Đức. 

>>> Xem thêm: Cầu thủ vào sân đá tiếp dù trọng tài báo hết giờ

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.