| Hotline: 0983.970.780

PSG nhổ nanh Hùm xám Bayern Munich trên đất Đức

Thứ Năm 08/04/2021 , 07:57 (GMT+7)

Thua trận 2-3, Bayern Munich đánh mất toàn bộ lợi thế trước PSG và họ cần một chiến thắng với cách biệt 2 bàn trong trận lượt về để đi tiếp. 

Bayern Munich vs PSG, đúng như dự đoán ban đầu đã hấp dẫn ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, điều bất ngờ là đội khách PSG chơi chững chạc và tỏ ra không hề e sợ trước đối thủ. 

Mbappe đã chơi xuất sắc. Ảnh: Express.

Mbappe đã chơi xuất sắc. Ảnh: Express.

Ngay phút thứ 3, pha phối hợp đẹp mắt giữa bộ ba Angel Di Maria, Kylian Mbappe và Neymar đã mang về bàn mở tỷ số cho đội khách. Neymar tung đường chuyền cuối cùng để Mbappe thoát xuống, đánh bại Neuer và mở điểm cho PSG. 

Thua trước chóng vánh, Bayern Munich dồn lên tấn công nhưng họ lại để hở sườn và PSG tận dụng tốt điều này để có bàn thứ hai. Neymar tiếp tục kiến tạo và lần này là dành cho Marquinhos đánh đầu ghi bàn. 2-0 ở phút 28 cho đội khách. 

Sau đó, đội chủ nhà mới thực sự bừng tỉnh. Phút 37, Choupo-Moting rút ngắn cách biệt với một tình huống đánh đầu dũng mãnh để kết thúc hiệp 1 với cách biệt 1 bàn. 

Sang hiệp 2, Joshua Kimmich kiến tạo cho Thomas Muller đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà ở phút 60. Tuy nhiên, chỉ 8 phút sau đó, lưới của Neuer rung lên lần thứ 3. 

PSG lên bóng sắc lẹm và Di Maria chọc khe thuận lợi cho Mbappe dứt điểm lạnh lùng vào góc gần khiến Neuer chỉ còn biết đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới. 

Thua trận 2-3, Bayern Munich đánh mất toàn bộ lợi thế trước PSG và họ cần một chiến thắng với cách biệt 2 bàn trong trận lượt về để đi tiếp. 

>>> Xem thêm: Porto vs Chelsea: Coi chừng hiểm địa ở Hang Rồng

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất