| Hotline: 0983.970.780

Pháp mất ngôi sao thứ 4 vì chấn thương tại World Cup 2022

Thứ Tư 23/11/2022 , 15:45 (GMT+7)

Bão chấn thương vẫn chưa buông tha đội tuyển Pháp tại World Cup 2022 với ca chấn thương tiếp theo của ngôi sao Lucas Hernandez.

Lucas Hernandez chia tay World Cup vì chấn thương. 

Lucas Hernandez chia tay World Cup vì chấn thương. 

Đội tuyển Pháp có chiến thắng hoành tráng với tỷ số 4-1 trước Australia nhưng họ tiếp tục cảm thấy đau đầu vì vấn nạn chấn thương khi Lucas Hernandez tiếp bước những Presnel Kimpembe, Christopher Nkunku, Karim Benzema phải nói lời chia tay với World Cup 2022 vì chấn thương. 

Lucas Hernandez rời sân chỉ sau 9 phút trước đội tuyển Australia. Cầu thủ 26 tuổi gặp vấn đề trong pha truy cản bên hành lang cánh trái của đội tuyển Pháp. Anh đổ gục ra sân và nằm đau đớn trong bối cảnh Australia có được bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. 

Đáng chú ý, Lucas Hernandez không va chạm với bất kỳ ai và anh tự gây ra chấn thương cho mình với một tình huống không đáng có. 

Người thay thế trực tiếp cho Lucas Hernandez cũng chính là cậu em trai Theo Hernandez. Trong những phút có mặt trên sân, cầu thủ này gây ấn tượng với 2 pha kiến tạo trong trận gặp Australia. 

Từ mùa 2018/19 đến nay, Hernandez đã có tổng cộng 15 lần nghỉ thi đấu vì nhiều loại chấn thương lớn nhỏ. Tháng 2/2019, tuyển thủ Pháp từng phải nghỉ 178 ngày vì bị tổn thương dây chằng trung gian.

HLV Didier Deschamps chắc chắn cần phải có những sự tính toán đường dài khi đội tuyển Pháp liên tục mất những ngôi sao vì chấn thương. 

>>> Xem thêm: Man United đẩy Cristiano Ronaldo ra đường, tiết kiệm 16 triệu Bảng tiền lương

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.