| Hotline: 0983.970.780

Lionel Messi: 'Chẳng có lời bào chữa nào cho trận đấu thất vọng'

Thứ Tư 23/11/2022 , 01:02 (GMT+7)

‘Không có sự bào chữa nào hết. Argentina đơn giản là thi đấu không đủ tốt và chúng tôi cần phải chấp nhận thất bại này’, Lionel Messi chốt lại.

Lionel Messi ghi 1 bàn trong trận đấu giữa Argentina vs Saudi Arabia nhưng chừng đó là không đủ để anh có thể cùng các đồng đội có được một chiến thắng. Phát biểu sau 90 phút thất vọng, siêu sao 35 tuổi cho biết: 

"Đây là một hoàn cảnh khó khăn và đó là bóng đá. Chúng tôi đã từ lâu chưa trải qua thất bại và đây là lúc để đoàn kết cũng như xích lại gần nhau hơn như một tập thể". 

Lionel Messi bất lực trước hàng thủ của Saudi Arabia. 

Lionel Messi bất lực trước hàng thủ của Saudi Arabia. 

Argentina để thua 1-2 trước Saudi Arabia ở trận ra quân World Cup 2022. Như vậy, các học trò của HLV Lionel Scaloni đã biết đến mùi thất bại sau 36 trận đấu. 

Siêu sao Lionel Messi bị các cầu thủ Saudi Arabia theo rất chặt trong trận đấu này còn các vệ tinh xung quanh anh cũng không cho thấy được sự liên kết. Anh chua chát cho biết: 

"Sai lầm của chúng tôi là để cho đối thủ có quá nhiều khoảng trống. Chúng tôi biết nếu để Saudi Arabia thoải mái thi đấu, thì họ sẽ chơi rất tốt và sẵn sàng đẩy đội hình lên rất cao. Thế nhưng, chúng tôi đã không gây đủ sức ép. Đây là cú sốc lớn nhất và đầu tiên mà tôi phải trải qua cùng với các đồng đội hiện nay.

"Không có sự bào chữa nào hết. Argentina đơn giản là thi đấu không đủ tốt và chúng tôi cần phải chấp nhận thất bại này" - Lionel Messi chốt lại. 

Đội tuyển Argentina sẽ có trận đấu ở lượt thứ 2 được dự đoán rất khó khăn khi đối đầu với đối thủ Mexico và cuối cùng là màn chạm trán Ba Lan. 

>>> Xem thêm: Tại sao thời gian bù giờ World Cup 2022 tăng mạnh?

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.