| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện thi thể phụ nữ không còn nguyên vẹn trong vườn điều

Thứ Sáu 27/09/2024 , 14:47 (GMT+7)

Gia Lai Nạn nhân được phát hiện trong vườn điều là phụ nữ lớn tuổi, thi thể không còn nguyên vẹn và đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Công an khám nghiệm hiện trường nơi thi thể bà V. được phát hiện. Ảnh: CTV.

Công an khám nghiệm hiện trường nơi thi thể bà V. được phát hiện. Ảnh: CTV.

Sáng 27/9, Công an huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Gia Lai điều tra làm rõ vụ thi thể 1 phụ nữ không còn nguyên vẹn được phát hiện trong vườn điều.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 26/9, người dân phát hiện một thi thể tại rẫy điều của bà Lê Thị V. (60 tuổi) tại xã Ia Le, huyện Chư Pưh (giáp ranh với xã Ea H'leo, huyện Ea H'leo, tỉnh Đăk Lăk) nên trình báo công an.

Ngay sau đó, cơ quan công an nhanh chóng điều tra và xác định thi thể nạn nhân chính là bà Lê Thị V. Tại hiện trường, thi thể bà V. bị chôn vùi dưới đất, một phần thi thể lộ trên mặt đất, không còn nguyên vẹn. Hiện thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh. Cơ quan công an cũng xác định, nạn nhân có dấu hiệu của tác động ngoại lực với nhiều thương tích ở vùng đầu. 

Ông Đặng Ngọc Hải, Trưởng thôn 6 (xã Ia Le, huyện Chư Pưh) cho biết, bà V. mất tích hơn một tuần trước. Gia đình bà V. có 2 mẹ con nhưng người con trai Nguyễn Văn Tiến (18 tuổi) đã đi khỏi địa phương nhiều tuần qua.

Công an tỉnh Gia Lai đang tìm Tiến.

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Bình luận mới nhất