| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện thi thể lái xe đầu kéo trong vụ sập cầu Phong Châu

Thứ Hai 23/09/2024 , 18:33 (GMT+7)

Đến thời điểm hiện tại đã phát hiện 4 trong số 8 nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu ở tỉnh Phú Thọ.

Lực lượng chức năng tiếp tục timg kiếm nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu. Ảnh: TĐ.

Lực lượng chức năng tiếp tục timg kiếm nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu. Ảnh: TĐ.

Ngày 23/9, thông tin từ tỉnh Phú Thọ cho biết, nạn nhân mới nhất trong vụ sập cầu Phong Châu vừa được tìm thấy là anh Dương Công Chiến (sinh năm 1981 tại huyện Hạ Hòa). Như vậy đến thời điểm hiện tại, anh Chiến là nạn nhân thứ 4 được tìm thấy trong số 8 nạn nhân mất tích.

Cụ thể vào sáng 23/9, người dân phường Bạch Hạc (thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) phát hiện thi thể nam nổi trên sông Hồng và đã báo cho chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng đến nhận dạng.

Đến khoảng 11h30 cùng ngày, gia đình nạn nhân Dương Công Chiến đến nhận dạng và xác nhận đúng anh Chiến là lái xe ô tô đầu kéo BKS 19H - 042.12 trong vụ tai nạn sập cầu Phong Châu. Thi thể anh Chiến sau đó được đưa về quê để gia đình tổ chức mai táng.

Trước đó như Báo Nông nghiệp Việt Nam đã thông tin, sáng 9/9, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, cầu Phong Châu trên QL32 qua địa bàn tỉnh Phú Thọ bất ngờ đổ sập xuống sông Hồng khi trên cầu có nhiều người và phương tiện đang di chuyển. Sơ bộ ban đầu xác định, tại thời điểm xảy ra sự cố có 10 phương tiện rơi xuống sông, trong đó có 1 ô tô tải, 2 ô tô đầu kéo, 6 xe máy, 1 xe máy điện… Cơ quan chức năng xác định có 8 người mất tích trong vụ sập cầu, đến nay, lực lượng chức năng mới tìm được 4 thi thể nạn nhân.

Cũng liên quan đến vụ sập cầu Phong Châu, mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam đã phê duyệt khoản kinh phí hơn 9 tỷ đồng để trục vớt cầu Phong Châu và các phương tiện gặp nạn.

Xem thêm
Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát

Trong điều kiện còn nhiều hạn chế, bất cập, vượt qua những khó khăn, thách thức lớn trong phòng chống thiên tai, bão lũ, chúng ta càng nhận thấy rõ những yếu tố mang tính nền tảng, là cội nguồn sức mạnh của đất nước được phát huy mạnh mẽ...

22 dự án khởi nghiệp xanh, phát triển bền vững vào chung kết

Sau 2 vòng bán kết tại Đồng Tháp và Đắk Lắk, 22 ý tưởng, dự án được chọn vào vòng chung kết cuộc thi Khởi nghiệp xanh, phát triển bền vững 2024.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Cha con 'người hùng không biết chữ' cứu trạm bơm Cống Bún

Bắc Giang Dù không biết chữ, cha con anh Nguyễn Văn Hai vẫn mày mò tự chế thiết bị lặn để cứu trạm bơm Cống Bún khỏi sự cố rò rỉ trước thời điểm mưa lũ.