| Hotline: 0983.970.780

Phó Chủ tịch huyện Quỳ Hợp bị khai trừ Đảng

Thứ Bảy 06/07/2024 , 06:15 (GMT+7)

Ông Trần Đức Lợi, Phó Chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp bị khai trừ Đảng vì suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống.

Ông Trần Đức Lợi có liên quan đến việc lập khống báo cáo đánh giá hiện trạng môi trường tại Ban quản lý cụm công nghiệp huyện Quỳ Hợp. 

Ông Trần Đức Lợi có liên quan đến việc lập khống báo cáo đánh giá hiện trạng môi trường tại Ban quản lý cụm công nghiệp huyện Quỳ Hợp. 

Chiều ngày 3/7, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An đã thi hành kỷ luật ông Trần Đức Lợi, Phó Chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp kiêm Trưởng Ban Quản lý các Cụm công nghiệp huyện Quỳ Hợp.

Theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nghệ An, ông Trần Đức Lợi đã suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ, gây thiệt hại cho ngân sách nhà nước.

Hành vi của ông Lợi vi phạm nghiêm trọng quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm và trách nhiệm nêu gương; gây hậu quả rất nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng và chính quyền địa phương.

Xét nội dung, tính chất, mức độ, hậu quả và nguyên nhân vi phạm; căn cứ các quy định của Đảng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Trần Đức Lợi.

Như NNVN đã thông tin trước đó, ông Lợi có sai phạm liên quan đến việc lập khống báo cáo đánh giá hiện trạng môi trường tại Ban quản lý cụm công nghiệp huyện Quỳ Hợp. Ngoài ông Lợi, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố, bắt tạm giam 3 người khác để phục vụ công tác điều tra.

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.