| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Phố trong làng VTV1

Phố trong làng: Doãn Quốc Đam hé lộ bất ngờ về nhân vật Mến

Thứ Sáu 17/12/2021 , 21:19 (GMT+7)

Chia sẻ về nhân vật Mến trong phim Phố trong làng, diễn viên Doãn Quốc Đam đã có những tiết lộ đặc biệt về nhân vật anh đảm nhiệm ở cuối phim.

Nhân vật Mến trong phim Phố trong làng do diễn viên Doãn Quốc Đam thụ vai

Nhân vật Mến trong phim Phố trong làng do diễn viên Doãn Quốc Đam thụ vai

Khi xem những phân cảnh ăn vạ, đánh đập vợ con của Mến nhiều khán giả nhận xét nhân vật Mến của anh là sự kết hợp của nhân vật Chí Phèo kinh điển cũng như nét diễn xuất của cố nghệ sĩ Hán Văn Tình (vai Quềnh trong Đất và Người).

Tuy nhiên, nam diễn viên Doãn Quốc Đam không đồng tình với ý kiến trên. Anh cho rằng người như Mến vẫn tồn tại rất nhiều ở các làng quê và anh diễn theo cảm nhận riêng của mình. Càng về sau nhân vật Mến sẽ càng trưởng thành hơn và có nhiều thay đổi tích cực.

Chia sẻ trên Chương trình VTV Kết nối, diễn viên Doãn Quốc Đam thẳng thắn nói về nhân vật Mến trong phim Phố trong làng như sau:

"Có rất nhiều luồng suy nghĩ và phân tích rằng Đam đang remix Chí Phèo với cố nghệ sĩ Hán Văn Tình. Không! Đam không remix ai cả, chúng tôi không làm nhân vật Chí Phèo ở đây. Đây là nhân vật Mến và Mến có đời sống riêng. Nó là nhân vật xù xì, gai góc và có tâm lý không bình thường so với những người khác. Ngoài cục tính thì cậu này còn rất nghĩa khí, càng về sau khán giả sẽ thấy điều đó ở nhân vật này".

Chính những tiết này của anh, khán giả vô cùng chờ đợi những thay đổi bất ngờ từ nhân vật Mến mà anh đảm nhận.

Dù chỉ đảm nhận vai phụ, nhưng nhân vật Mến trong phim Phố trong làng do diễn viên Doãn Quốc Đam thủ vai đã gây được nhiều ấn tượng mạnh với khán giả.

Mở đầu phim, nhiều khán giả nhận xét Mến không khác gì nhân vật Chí Phèo thời hiện đại. Mến ít học, nghiện rượu. Cứ say lại về đánh đập vợ con. Sau khi Nam (Anh Tuấn thụ vai) về nhận công tác tại xã Tân Xuân. Điều đầu tiên anh làm là chấn chỉnh lại con người Mến. Thuyết phục, răn đe Mến cai rượu, chăm chỉ làm ăn để lo cho gia đình.

Hiện tại, Phố trong làng đã phát sóng đến tập 28 trên kênh VTV1 và đang được khán giả quan tâm. Vụ trộm tiền ở nhà thờ họ Vũ đã khép lại và Nam tiếp tục nhận thêm vụ án mới. Những tình tiết mới ngày càng hấp dẫn người xem quan tâm nhiều hơn đến những nhân vật và nội dung của bộ phim

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phố trong làng

Lịch chiếu bộ phim Phố trong làng tập 29

Đón xem phim phố trong làng tập 29 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 20/12/2021.

Link xem Phố trong làng Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bộ phim Phố trong làng xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá.

Làng quê yên bình ngày nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm… tệ nạn cũng từ đó nhiều lên. Giữa lúc xã Tân Xuân đang gặp phải vô vàn vấn đề, rối ren như vậy thì Nam - một công an chính quy, được cử về giữ vị trí trưởng công an xã, một vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ.

Bên cạnh việc phản ánh cuộc đấu tranh căng thẳng và quyết liệt nơi làng quê, sự đối đầu giữa cái tốt và cái xấu, góc khuất của những cán bộ bị tha hóa, khuấy đảo cuộc sống yên bình nơi làng quê, phim còn mang tới câu chuyện tình ngọt ngào giữa Thượng úy Nam và Ngọc - cô y tá xã.

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.