| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Phố trong làng VTV1

Trực tiếp Phố trong làng tập 27 trên VTV1 hôm nay 16/12

Thứ Năm 16/12/2021 , 18:22 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/12/2021 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim Phố trong làng tập 27

Trong Phố trong làng tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV1, Nam báo cáo về sự việc Đông làm trái quy tắc, đưa phạm nhân Bần tới viện thăm vợ khi đang trên đường áp giải lên huyện. Đội trưởng công an xã đã bị lãnh đạo huyện phê bình nghiêm khắc.

Nam báo cáo về việc Đông làm trái quy tắc. Ảnh chụp màn hình

Nam báo cáo về việc Đông làm trái quy tắc. Ảnh chụp màn hình

"Những nguyên tắc cơ bản trong ngành như vậy mà các cậu cũng sai phạm, tôi không thể hiểu nổi" - lãnh đạo công an huyện gay gắt.

Lãnh đạo còn quyết định: "Trước mắt, cậu hãy nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm liên quan trong việc chỉ đạo công việc của công an xã. Sau khi báo cáo lãnh đạo, tôi sẽ làm việc với các cậu".

Nam cũng thừa nhận với lãnh đạo về những khuyết điểm liên quan đến việc quản lý cấp dưới: "Thưa thủ trưởng, ngay sau đây tôi sẽ về tổ chức cuộc họp phê bình và kiểm điểm cậu Đông. Bản thân tôi cũng có những sai phạm khi đã buông lỏng, không kiểm tra sát sao, quản lý cấp dưới. Chúng tôi sẵn sàng chịu mọi hình thức kỷ luật của tổ chức vì sai phạm của mình".

Cũng tại phim Phố trong làng tập 27 preview, bố của Đông đã đến đơn vị của con trai để giải quyết vụ sai phạm của con trai. Bố của Đông ngăn cản anh đến xin lỗi và nhận trách nhiệm cùng Nam.

Bố của Đông đòi gặp Nam để trao đổi về sai phạm của con trai. Ảnh chụp màn hình

Bố của Đông đòi gặp Nam để trao đổi về sai phạm của con trai. Ảnh chụp màn hình

Sau đó, bố Đông kéo con trai vào đơn vị để gặp cấp trên. Tuy nhiên, Đông đã từ chối và nói: "Con không thể để anh Nam chịu trách nhiệm một mình".

Không hài lòng với suy nghĩ của con, hai bố con đã tranh luận gay gắt: "Anh nói ít thôi, chuyện này đã có người khác lo... Anh cứ làm theo cách của anh đi, còn tôi sẽ làm theo cách của tôi. Kiểu gì anh có muốn cũng không ở lại đây được đâu".

Liệu Đông có bị ép phải rời khỏi xã Tân Xuân?

Ở phân đoạn khác của phim Phố trong làng tập 27 trailer, bà Mây và đàn em có dịp chỉ trỏ khi thấy bố Đông xuống xã Tân Xuân để giải quyết việc của con trai.

"Bố thằng Đông kia đúng không? Chuyện gì mà tao chẳng biết. Tao còn biết, thằng Nam bị bồ cắm sừng", bà Mây nói với đàn em. Bà Mây cũng sai đàn em sang gặp Mến nói chuyện liên quan đến ông Trung.

Bà Mây sai đàn em đến gặp Mến. Ảnh chụp màn hình

Bà Mây sai đàn em đến gặp Mến. Ảnh chụp màn hình

Bà Mây có liên quan gì tới Mến và ông Trung không?

Phim Phố trong làng tập 27 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Phố trong làng phát sóng trực tiếp vào tối nay 16/12/2021 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu bộ phim Phố trong làng tập 27

Đón xem phim phố trong làng tập 27 sẽ phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 16/12/2021, trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Phố trong làng tập 27

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Phố trong làng tập 27 được phát sóng trên kênh VTV1 hôm nay 16/12/2021 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Phố trong làng Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phố trong làng

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.