| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Phố trong làng VTV1

Trực tiếp Phố trong làng tập 26 trên VTV1 hôm nay 15/12

Thứ Tư 15/12/2021 , 16:28 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 15/12/2021 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim Phố trong làng tập 26

Trong Phố trong làng tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV1, sau khi ông Trung khai với cơ quan công an đã lấy số tiền trong hòm công đức để cho vay, Mến đã rất tức giận.

Cuối cùng, Mến cũng không nhẫn nhịn và đã đến nhà ông Trung để nói ra nỗi bức xúc trong lòng mình.

Mến đến tận nhà ông Trung trách móc. Ảnh chụp màn hình

Mến đến tận nhà ông Trung trách móc. Ảnh chụp màn hình

"Bác vì cháu à? Vì thế nên nhà cháu mới nghèo, vợ con nheo nhóc, mang tiếng ở cái làng này là thằng Chí Phèo. Trong khi đó, ông bác ruột giữ khư khư, hay là ông định nuốt nốt mảnh đất của tôi giống như cái quỹ của họ?", Mến chất vấn ông Trung. Nghe Mến nói vậy, ông Trung đã không giữ được bình tĩnh.

Ông Trung sững sờ khi Mến nghĩ xấu cho ông. Ảnh chụp màn hình

Ông Trung sững sờ khi Mến nghĩ xấu cho ông. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, trong cuộc họp họ Vũ, vì bị dồn tới đường cùng nên Mến đã khai được ông Trung thuê nhận tội ăn trộm. Thay vào đó, ông Trung sẽ cho Mến một khoản tiền và đảm bảo hắn không ngồi tù.

Bị triệu tập lên công anh huyện, ông Trung khai nhận dùng tiền trong hòm công đức để cho vay nên số tiền thực tế có trong hòm công đức không nhiều. Mặc dù vậy, vụ trộm thực sự xảy ra.

Cũng tại phim Phố trong làng tập 26 preview, công an xã đã tìm ra đối tượng tình nghi trong vụ trộm tiền hòm công đức của dòng họ Vũ. Đó là Bần, một người dân trong xã.

Hoàn cảnh của vợ chồng Bần rất khó khăn. Anh ta làm công việc lao động chân tay để chăm lo cho người vợ bị bệnh nặng. Vợ Bần hiện phải lọc máu thường xuyên.

Vợ của Bần bị bệnh nặng và thường xuyên phải đến bệnh viện. Ảnh chụp màn hình

Vợ của Bần bị bệnh nặng và thường xuyên phải đến bệnh viện. Ảnh chụp màn hình

Thấy Ngọc dặn dò vợ không được bỏ lịch lọc máu, Bần động viên vợ: "Mình nghe bác sĩ nói chưa, không được bỏ lọc máu, bỏ lọc máu là chết đấy".

Phía bên ngoài, Đông nói với Ngọc: "Lát nữa về công an huyện, anh Bần sẽ bị tạm giữ". Có lẽ, vì đưa Bần tới gặp vợ bệnh nặng nên Đông đã làm sai nguyên tắc.

Đông để lộ thông tin Bần sắp bị tạm giữ cho Ngọc biết. Ảnh chụp màn hình

Đông để lộ thông tin Bần sắp bị tạm giữ cho Ngọc biết. Ảnh chụp màn hình

Ở phân đoạn khác của phim Phố trong làng tập 26 trailer, Nam tức giận khi Đông làm sai nguyên tắc.

Nam Nam đã đề nghị Đông đưa hồ sơ vụ án đang cầm trên tay cho mình và bực bội nói với Đông: "Xin lỗi không giải quyết được vấn đề gì hết".

Sau khi Đông đưa, Nam đã trao đổi gay gắt với cấp dưới: "Cậu quay về xã, tôi phụ trách việc này từ đây".

Đông bị đình chỉ công tác vì làm sai nguyên tắc. Ảnh chụp màn hình

Đông bị đình chỉ công tác vì làm sai nguyên tắc. Ảnh chụp màn hình

Khi Nam đang quay đi, Đông đã có ý tranh luận đây là nhiệm vụ của mình. Thấy vậy, Nam không kiềm được tức giận nói tiếp: "Và cậu đã không hoàn thành. Về viết bản tường trình, cậu bị đình chỉ công tác cho đến khi sự việc được giải quyết xong".

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Phố trong làng phát sóng trực tiếp vào tối nay 15/12/2021 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Phim Phố trong làng tập 26 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Lịch chiếu bộ phim Phố trong làng tập 26

Đón xem phim phố trong làng tập 26 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 15/12/2021.

Link xem trực tiếp Phố trong làng tập 26

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Phố trong làng tập 26 được phát sóng trên kênh VTV1 hôm nay 15/12/2021 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Phố trong làng Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phố trong làng

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.