| Hotline: 0983.970.780

Phú Quý xảy ra một vụ đuối nước trẻ em thương tâm

Thứ Hai 10/12/2018 , 14:12 (GMT+7)

Trưa 10/12, ông Nguyễn Văn Linh, Phó Chủ tịch huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước trẻ em thương tâm.

Hồ chứa nước nơi xảy ra vụ việc đuối nước ở Ngũ Phụng

Nạn nhân là một bé trai tên H, 9 tuổi hiện đang học lớp 4C trường tiểu học Ngũ Phụng.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào lúc 16 giờ, ngày 9/12 tại hồ chứa nước trên địa bàn xã Ngũ Phụng, em H, cùng nhóm bạn đang xem bạn câu cá thì H, bị trượt chân té xuống hồ.

Sau đó mặc dù các bạn chạy đi tìm người lớn giúp đỡ nhưng do hồ sâu, nước đục nên mất mấy tiếng đồng hồ mới tìm thấy được thi thể bé H, thì đã quá muộn màng.

Sau khi sự việc xảy ra, Chủ tịch UBND huyện đảo Phú Quý cũng đã trực tiếp và các đơn vị, mặt trận, đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho gia đình.

Theo ông Linh, đây là hồ chứa nước do huyện đầu tư. Mặc dù đã dùng bản cấm và anh em thường xuyên nhắc nhở không cho các em đến gần. Tuy nhiên do trong hồ có cá rô, lại là ngày nghỉ và các em ham vui nên đến gần hồ đã xả ra vụ việc đáng tiếc trên.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.