| Hotline: 0983.970.780

Bộ đôi trung vệ lập công, Chelsea đè bẹp Tottenham trên sân khách

Thứ Hai 20/09/2021 , 01:20 (GMT+7)

Thiago Silva và Antonio Rudiger - bộ đôi trung vệ của Chelsea đều ghi bàn giúp đội nhà đè bẹp Tottenham trên sân khách để khẳng định vị thế nhà vô địch.

Đội hình xuất phát Tottenham vs Chelsea

Tottenham: Lloris, Emerson, Dier, Romero, Reguilon, Hojbjerg, Lo Celso, Ndombele, Dele, Son, Kane.

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Christensen, Silva, Rudiger, Alonso, Jorginho, Kovacic, Mount, Havertz, Lukaku.

Kết quả bóng đá Tottenham vs Chelsea

Tottenham được kỳ vọng có thể chặn đứng được chuỗi trận thăng hoa của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel. Tuy nhiên, thực tế là trận đấu Tottenham vs Chelsea đã không diễn ra theo mong muốn của đội chủ nhà. 

Đội bóng của Nuno Santo có sự trở lại của Son Heung-min và đây được coi là một tín hiệu vui trên hàng công cho đội bóng này. Trong khi đó, tiền vệ Tanguy Ndombele có lần đầu tiên xuất phát cho Gà trống. 

Trong khi đó, Chelsea vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào bộ ba Lukaku - Havertz - Mount trên hàng công. Họ nhanh chóng có được những cơ hội và thể hiện sự lấn lướt. Tuy nhiên, Tottenham bình tĩnh chống đỡ và cũng có những pha lên bóng ấn tượng. 

Tottenham không tạo được nhiều sự khác biệt trước Chelsea. 

Tottenham không tạo được nhiều sự khác biệt trước Chelsea. 

Phút 15, từ một pha phản công tốc độ, Lukaku và Mount phối hợp rất ăn ý với nhau nhưng tiếc là pha dứt điểm cuối cùng của Mount lại bị hậu vệ Tottenham chặn lại.

Son Heung-min và Harry Kane nỗ lực nhưng trong một ngày thăng hoa, lão tướng Thiago Silva dường như đã bỏ túi bộ đôi tiền đạo nguy hiểm này. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0 và sang hiệp thi đấu thứ 2, Chelsea bất ngờ tăng tốc. Trong tình huống dứt điểm đầu tiên, The Blues đã có được điều mình cần. 

Phút 48, Thiago Silva có tình huống không chiến thành công, đánh bại Dele Alli và đánh đầu tung lưới thủ thành Hugo Lloris để mang về bàn mở tỷ số của trận đấu này. 

Thigo Silva mở tỷ số trong hiệp 2. 

Thigo Silva mở tỷ số trong hiệp 2. 

Choáng váng vì bàn thua, Tottenham dồn lên tấn công nhưng hàng phòng ngự của Chelsea vẫn đứng vững trong những tình huống ngăn chặn. 

Chưa đến 10 phút sau, N'Golo Kante tung cú sút xa đầy bất ngờ khiến bóng chạm chân Eric Dier và đổi hướng, thủ môn Hugo Lloris chỉ biết đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới. Tỷ số là 2-0 và Tottenham dường như đánh mất nhuệ khí chiến đấu.

HLV Nuno Santo chỉ biết đứng chôn chân nhìn các học trò của mình chống đỡ. Trong khi đó, Chelsea của Thomas Tuchel tỏ ra quá mạnh. 

Chelsea chơi tốt hơn hẳn so với Tottenham. 

Chelsea chơi tốt hơn hẳn so với Tottenham. 

Đúng vào những phút cuối cùng của trận đấu, khi Tottenham buông xuôi, Antonio Rudiger đặt dấu chấm hết cho đội chủ nhà bằng bàn thắng được thực hiện bởi cú sút nhẹ nhàng trong vòng cấm. 

Tottenham chết lặng với bàn thua thứ 3 và đây là trận thứ 2 liên tiếp họ thủng lưới tới 3 lần trong 1 trận đấu. Đồng thời, hàng công với đầy đủ Harry Kane và Son Heung-min chẳng có nổi 1 bàn danh dự cho đội bóng này. 

Chung cuộc Tottenham vs Chelsea: 0-3. 

>>> Xem thêm: De Gea cản phạt đền phút cuối, Man United giành 3 điểm kịch tính

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.