| Hotline: 0983.970.780

Premier League bị hoãn vì Covid-19

Thứ Ba 29/12/2020 , 08:06 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man City và Everton trong khuôn khổ vòng 16 Premier League đã buộc phải hoãn vì sự bùng phát của Covid-19.

Trận Man City và Everton bị hoãn vì Covid-19. Ảnh: Express.

Trận Man City và Everton bị hoãn vì Covid-19. Ảnh: Express.

Trận đấu giữa Man City và Everton tại Premier League vòng 16 đã bắt buộc phải hoãn do những sự bùng phát của dịch bênh Covid-19 tại thành phố Manchester. 

Theo đó, đây là trận đấu thứ hai tại Premier League mùa này phải dời lịch thi đấu vì dịch bệnh. Trước đó, Aston Villa và Newcastle từng phải ngừng thi đấu. 

Man City đang là đội bóng ghi nhận tới 4 trường hợp dương tính với Covid-19. Trong đó, Kyle Walker và Gabriel Jesus là hai cầu thủ thuộc đội một. 

Mặc dù vậy, trận đấu ở vòng trước giữa Man City và Newcastle vẫn diễn ra bình thường. Man City giành chiến thắng với tỷ số 2-0. 

Tuy nhiên, vòng này, thầy trò Pep Guardiola phải hoãn đấu. Trang chủ của CLB phát đi những thông báo dành cho người hâm mộ: 

"Sau đợt kiểm tra Covid-19 mới nhất, câu lạc bộ đã nhận về kết quả của một số trường hợp dương tính, ngoài bốn trường hợp đã được báo cáo vào Ngày Giáng sinh.

Với tình hình dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp, nguy cơ Covid-19 không chỉ lây lan trong đội mà còn ở phạm vi xa hơn". 

Nhiều khả năng nếu dịch bệnh bùng phát, BTC Premier League có thể phải hoãn giải đấu trong thời gian lâu hơn để dập dịch. 

>>> Xem thêm: Mauricio Pochettio đạt thỏa thuận dẫn dắt PSG

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.