| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Man City: Lần cuối cho Ole Gunnar Solskjaer?

Thứ Bảy 12/12/2020 , 08:11 (GMT+7)

Man United vs Man City sẽ là trận cầu tâm điểm tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh khi cả hai đội đều rất mong muốn có được 3 điểm trọn vẹn.

Man United vs Man City sẽ là một cuộc đối đầu nảy lửa. Ảnh: SportDirect.

Man United vs Man City sẽ là một cuộc đối đầu nảy lửa. Ảnh: SportDirect.

Man United vs Man City trong bối cảnh không thể khó khăn hơn dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer bên phía nửa đỏ. Đội bóng chủ sân Old Trafford đang gặp quá nhiều vấn đề vào thời điểm hiện tại. 

Họ vừa để thua RB Leipzig với tỷ số cay đắng 2-3 và chấp nhận rời cuộc chơi tại Champions League sớm từ vòng đấu bảng. Trở lại với Europa League, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ thất thu cả về tài chính lẫn về danh tiếng của họ. 

Trận đấu Man United vs Man City, chính vì thế, có ý nghĩa rất quan trọng với Solskjaer và các học trò. Quỷ đỏ cần một chiến thắng để lấy lại danh dự. Nên nhớ vào thời điểm hiện tại, Man United đang xếp trên Man City trên bảng xếp hạng. 

Sau 11 vòng đầu tiên, United xếp trên City với 1 điểm nhiều hơn. Ở mùa giải năm ngoái, đoàn quân của HLV Solskjaer đã đánh bại Man City trong cả 2 trận đấu thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh đó, thất bại 2-3 trước RB Leipzig khiến M.U phải rơi xuống Europa League khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng. Lúc này, đã có hẳn một làn sóng đòi sa thải Solskjaer trên mạng xã hội. Nếu Man United tiếp tục thua ở derby Manchester ngay tại Old Trafford, chiếc ghế của Solskjaer sẽ lung lay dữ dội.

Trong quá khứ, trận Man United vs Man City đã diễn 46 lần tại Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đã có được 23 chiến thắng, nhiều hơn đối thủ cùng thành phố 8 chiến thắng. Trên sân nhà Old Trafford, lợi thế cũng đang nghiêng về MU khi đội bóng này đã có 11 chiến thắng, trong khi đó, Man City mới chỉ có 7 lần làm được điều này.

Tuy nhiên, trước thềm trận Man United vs Man City, đội khác cũng gặp rất nhiều vấn đề. Thầy trò Pep Guardiola không cho thấy được bản lĩnh của chính mình trong quá khứ.

Sau 10 vòng đã đấu, Man City chỉ có cho mình 18 điểm với 5 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua. Nhìn chung, phong độ của đội bóng thành phố cảng thời gian gần đây là khá tốt. Họ đã bất bại 5 trận gần nhất và đặc biệt là tại đấu trường Champions League, Man Xanh đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 với thành tích bất bại.

Đây là thời điểm cả hai đội đều muốn thắng khi tinh thần của cả hai đang xuống mức thấp nhất. Chính vì thế, 3 điểm vào lúc này là đặc biệt quan trọng. 

Đội hình dự kiến: 

Man United: De Gea; Telles, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka; Fred, McTominay; Rashford, Bruno, Mata; Greenwood

Man City: Ederson; Walker, Stones, Dias, Cancelo; Rodrigo, Guendogan; Mahrez, De Bruyne, Sterling; Aguero

>>> Xem thêm: Chán ngấy Paul Pogba, Man United rao bán đại hạ giá

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất