| Hotline: 0983.970.780

PSG vô địch Cúp Quốc gia Pháp, nuôi mộng ăn 4

Thứ Bảy 25/07/2020 , 07:53 (GMT+7)

Neymar và các đồng đội đang hướng tới việc nâng cao 4 danh hiệu trong mùa giải lịch sử 2019-2020.

Neymar và các đồng đội xây mộng ăn 4. Ảnh: Expess.

Neymar và các đồng đội xây mộng ăn 4. Ảnh: Expess.

PSG đang thăng hoa rực rỡ trong mùa giải năm nay. Ligue 1 đã dừng lại vì dịch Covid-19 và Neymar cùng các đồng đội được trao luôn chức vô địch. Trên thực tế, họ cũng hơn các đối thủ cạnh tranh tới 12 điểm và chắc chắn sẽ lên ngôi. 

Đêm 24/7, PSG giành chiến thắng trước St Etienne trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp. Người ghi bàn duy nhất là Neymar. Phút 14, sau cú sút của Mbappe bị thủ thành Moulin cản phá, Neymar lập tức có mặt đúng chỗ để ghi bàn vào lưới trống và 1-0 cho PSG.

Tỷ số được giữ nguyên cho đến hết trận đấu. PSG giành chức vô địch cúp Quốc gia Pháp 2019/20. Đây là chiếc cúp quốc gia thứ 13 trong lịch sử CLB

Trước đó, HLV Thomas Tuchel và các học trò đã được làm nóng sau 3 trận giao hữu thành công sau nghỉ dịch. PSG ghi tới 20 bàn thắng vào lưới Le Havre (9-0), Waasland-Beveren (7-0) và Celtic (4-0). 

Tuy nhiên, cú đúp danh hiệu chưa phải tất cả những gì PSG có thể giành được trong mùa giải này. Họ còn hướng đến cú ăn 4 với hai danh hiệu nữa là cúp Liên đoàn Pháp và Champions League.

Tại Cúp Liên đoàn Pháp, PSG sẽ gặp Lyon trong trận chung kết diễn ra vào ngày 1/8. Trong khi đó, PSG đã tiến đến vòng Tứ kết sau khi đánh bại Borussia Dortmund với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.