| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch PSG mời gọi Cristiano Ronaldo tới Ligue 1

Thứ Ba 19/05/2020 , 10:57 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đang rất đắt khách trên thị trường chuyển nhượng, sau Man Utd, đến lượt PSG mong muốn mang anh khỏi giải Seria A.

Ronaldo sẽ rời Juventus? Ảnh: FootbalDeluxe.

Ronaldo sẽ rời Juventus? Ảnh: FootbalDeluxe.

Chủ tịch của CLB PSG, Nasser Al-Khelaifi mới đây đã tuyên bố thần tượng của ông là siêu sao Cristiano Ronaldo - người đang thăng hoa ở tuổi 34 trong màu áo Juventus: 

"Với Ronaldo, không có giới hạn nào cả. Tôi ngưỡng mộ những khát khao của cậu ấy. Cậu ấy không bao giờ dừng lại và luôn thi đấu với quyết tâm cao nhất. 

Quan trọng hơn, Ronado luôn cải thiện bản thân và hướng tới những mục tiêu cao hơn. Sự hào phóng và lòng tốt bên ngoài sân cỏ của Ronaldo cũng chưa được công nhận một cách đầy đủ" - ông cho biết. 

Những tuyên bố này của Nasser Al-Khelaifi tiếp tục làm dấy lên tin đồn về một vụ chuyển nhượng giữa Juventus và PSG. Ronaldo đang hạnh phúc tại Seria A, tuy nhiên, Juventus thì đang gặp vấn đề về tài chính do dịch Covid-19 nên họ khó kham nổi mức lương của các siêu sao. 

Ronaldo trước đó đã chấp nhận giảm lương nhưng trong thời gian tới, khi giải đấu trở lại, mức lương của Ronaldo sẽ được phụ hồi va theo TuttaSports, Juventus đang gặp khó khăn trong việc chi trả. 

PSG từng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới khi chi 222 triệu euro để mua Neymar từ Barca và không có gì khó hiểu nếu họ dám bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ Ronaldo. 

Trang Foot Mercato vừa đưa tin, PSG đang liên hệ với Jorge Mendes - đại diện của Ronaldo, để nói về các thỏa thuận cá nhân. Theo đó, ngoài việc trả mức lương đúng như mong muốn của Ronaldo (có thể 40 triệu euro mỗi mùa), PSG cũng để siêu sao người Bồ Đào Nha nắm toàn bộ bản quyền hình ảnh.

Xem thêm
Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV 'Going Home' - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

U23 Việt Nam đặt mục tiêu thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây là trận đấu mang tính bản lề.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm