| Hotline: 0983.970.780

Quang Hải phải nghỉ trong đại chiến với Malaysia

Thứ Ba 08/06/2021 , 07:28 (GMT+7)

Với việc nhận đủ 2 thẻ vàng, Quang Hải sẽ phải nghỉ trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam và đó là cuộc chạm trạn với ĐT Malaysia. 

Quang Hải nghỉ trận Việt Nam và Malaysia.

Quang Hải nghỉ trận Việt Nam và Malaysia.

Sau khi giúp ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Indonesia, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ phải nghỉ thi đấu trong trận đại chiến với ĐT Malaysia vào ngày 11/6 sau khi anh đã nhận đủ 2 thẻ vàng tại bảng đấu này. 

Quang Hải nhận thẻ vàng đầu tiên trong trận đấu với Malaysia ở lượt đấu thứ 2. Khi đó, Việt Nam giành chiến thắng với 1-0 trước đối thủ này và Quang Hải chính là người ghi bàn thắng duy nhất. 

Đến lượt đấu thứ 7, khi đối đầu với Indonesia, Quang Hải tiếp tục phải nhận thêm một thẻ vàng nữa sau pha phạm lỗi với  Yakob Sayuri ở phút 20. 

Với việc nhận đủ 2 thẻ vàng, Quang Hải sẽ phải nghỉ trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam và đó là cuộc chạm trạn với ĐT Malaysia. 

Đây sẽ là tổn thất nhân sự cho đội tuyển Việt Nam bởi Quang Hải là nhân tố gây đột biến cực kỳ quan trọng trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo lúc này. Anh sẽ chỉ trở lại ở trận đấu cuối cùng quyết định tấm vé vào vòng loại thứ 3 với UAE vào ngày 15/6.

Cũng trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia, Quang Hải có lần đầu tiên đá cặp cùng Tuấn Anh ở hàng tiền vệ. 

Quang Hải thi đấu rất hay và có được một bàn thắng đẹp mắt sau tình huống sút xa từ cự li khoảng 25m, đưa bóng găm thẳng vào góc xa, mở ra chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.