| Hotline: 0983.970.780

Quay lưng với Inter Milan, Romelu Lukaku sắp gia nhập Juventus?

Thứ Sáu 04/08/2023 , 09:12 (GMT+7)

Romelu Lukaku được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân để đến đầu quân cho Juventus, đội bóng kình địch của Inter Milan - đội bóng mùa trước của tiền đạo này.

Càng gần tới khi mùa giải mới khai màn, các CLB châu Âu càng nhanh chóng giải quyết các thương vụ của mình và Juventus - sau một thời gian im ắng dường như sắp có được bản hợp đồng quan trọng, đó là Romelu Lukaku từ Chelsea. 

Romelu Lukaku quyết định phản bội Inter Milan. Ảnh: AS.

Romelu Lukaku quyết định phản bội Inter Milan. Ảnh: AS.

Cầu thủ sinh năm 1993 quyết định phản bội Inter Milan sau những phát ngôn bày tỏ tình yêu với đội chủ sân Giuseppe Meazza mùa trước. Romelu Lukaku sẽ ký hợp đồng với kình địch Juventus và đối đầu với Inter Milan mùa sau. 

Mức phí chuyển nhượng của Romelu Lukaku đang được Chelsea và Juventus đàm phán, nhiều khả năng chỉ rơi vào khoảng 35 - 40 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ đã hoàn toàn hướng về Lão bà và chỉ chờ đợi cơ hội được khoác áo CLB này. 

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Romelu Lukaku đã thông qua hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm tùy chọn gia hạn 1 năm với đội bóng thành Turin.

Chelsea và Juventus còn một thương vụ khác để đàm phán, đó là việc chuyển nhượng dành cho Dusan Vlahovic. Cầu thủ này muốn ra đi, Juventus muốn bán nhưng Chelsea chưa chắc đã muốn nhận về.

Juventus muốn đội bóng nước Anh chấp nhận mức phí chuyển nhượng thấp hơn và các thêm Dusan Vlahovic cho thương vụ Lukaku. Điều này chưa được Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea đồng thuận. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Morocco vs Colombia giải World Cup nữ 2023 trên Quốc Hội TV ngày 3/8

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.