| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Bỉ mất chân sút chủ lực hết vòng bảng World Cup 2022?

Thứ Hai 21/11/2022 , 09:33 (GMT+7)

Truyền thông Bỉ đưa tin, nhiều khả năng Romelu Lukaku phải nghỉ đến hết vòng đấu bảng và anh chỉ có thể trở lại nếu Bỉ lọt vào vòng loại trực tiếp. 

Romelu Lukaku phải nghỉ hết vòng bảng World Cup 2022? Ảnh: Dailymail.

Romelu Lukaku phải nghỉ hết vòng bảng World Cup 2022? Ảnh: Dailymail.

Romelu Lukaku được coi là chân sút chủ lực của đội tuyển Bỉ và HLV Roberto Martinez bất chấp việc anh đang chấn thương để mang anh đến Qatar dự Vòng chung kết World Cup 2022. 

Theo những thông tin ban đầu, Romelu Lukaku sẽ phải nghỉ duy nhất trận mở màn vòng bảng trước Canada nhưng có vẻ như chấn thương của anh nghiêm trọng hơn dự kiến. 

Truyền thông Bỉ đưa tin, nhiều khả năng Romelu Lukaku phải nghỉ đến hết vòng đấu bảng và anh chỉ có thể trở lại nếu Bỉ lọt vào vòng loại trực tiếp. 

Chấn thương của cầu thủ 29 tuổi trở nặng và đội ngũ y tế rất lo lắng cho anh. HLV Roberto Martinez cũng không có những phương án dự phòng chất lượng để có thể thay thế cho chân sút này. 

Trước đó, ở mùa giải năm nay, chân sút 29 tuổi này mới ra sân đúng 5 trận trong màu áo của Inter Milan và mới tái phát chấn thương.

Đây là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của đội tuyển Bỉ khi họ mong muốn hướng đến chiếc Cúp vàng World Cup 2022 cho lần cuối cùng dành cho thế hệ vàng. 

Theo lịch thi đấu, tuyển Bỉ sẽ đối đầu với tuyển Canada ở trận ra quân vào ngày 24/11. Tiếp đó, họ sẽ lần lượt gặp Maroc (27/11) và Croatia (1/12).

>>> Xem thêm: Không gọi thay thế Benzema, Pháp chấp 1 người tại World Cup 2022

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.