| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid vung tiền giải cứu tiền đạo Romelu Lukaku

Chủ Nhật 19/03/2023 , 07:41 (GMT+7)

Romelu Lukaku đang đứng trước khả năng có thể chuyển sang thi đấu cho Real Madrid ngay trong mùa hè 2023 sau khi không thể chứng minh năng lực tại Inter Milan.

Romelu Lukaku sắp bước sang tuổi 30 và đã chững lại rất nhiều về mặt phong độ trong những mùa giải gần đây. Anh từng được Chelsea chi ra tới hơn 100 triệu Euro để mang anh trở lại sân Stamford Bridge vào năm 2021. 

Romelu Lukaku sẽ rời Chelsea và chuyển sang Real Madrid? Ảnh: Express.

Romelu Lukaku sẽ rời Chelsea và chuyển sang Real Madrid? Ảnh: Express.

Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau đó, tiền đạo này bị The Blues đẩy sang Inter Milan dưới dạng cho mượn nhưng anh không thể thi đấu tốt vì những chấn thương liên miên.

Những tưởng sự nghiệp của Romelu Lukaku sẽ bị chôn vùi tại nước Ý nhưng Real Madrid mới đây đã bất ngờ muốn giải cứu tiền đạo người Bỉ.

Theo AS, đội bóng La Liga có thể mang 60 triệu Euro lên bàn đàm phán để chiêu mộ tiền đạo 29 tuổi. Anh được kỳ vọng sẽ san sẻ trọng trách ghi bàn cùng Karim Benzema. 

Mùa giải năm nay, Romelu Lukaku chỉ ra sân 18 trận mùa này và ghi được 5 bàn thắng. Hợp đồng cho mượn giữa Inter Milan và Romelu Lukaku không có điều khoản mua đứt. 

Do đó, nếu nhanh tay, Real Madrid hoàn toàn có thể thuyết phục Chelsea nhả người, đặc biệt là trong bối cảnh đội bóng Anh Quốc dường như không còn coi việc giữ chân Romelu Lukaku là một công việc ưu tiên. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Wolves vs Leeds United trên K+ CINE giải Ngoại hạng Anh hôm nay 18/3

Xem thêm
Tiến sĩ thủy lợi Nguyên Hùng ngẫu hứng ký họa thơ

Tiến sĩ thủy lợi Nguyên Hùng ra mắt hai cuốn sách mới ‘Trăm khúc hát một chữ duyên’ và ‘Ký họa thơ’, tại Hội Nhà văn TP.HCM vào sáng 2/10.  

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.