| Hotline: 0983.970.780

Quốc Trường: 'Đóng phim với Bảo Anh nhiều cảm xúc hơn là với Bảo Thanh'

Thứ Sáu 12/06/2020 , 06:00 (GMT+7)

Sau thành công trên màn ảnh nhỏ với vai Vũ trong “Về nhà đi con”, Quốc Trường cho thấy tham vọng điện ảnh khi góp mặt trong “Đôi mắt âm dương” và “Thoát ế”

Diễn viên Quốc Trường

Diễn viên Quốc Trường

Đáng chú ý trong dự án mới này, Quốc Trường và Bảo Anh có lần đầu hợp tác đáng trông đợi khi vào vai một cặp vợ chồng tình cảm trên màn ảnh. Nam diễn viên đã chia sẻ niềm vui khi được hợp tác cùng người bạn thân của mình và cho rằng sự thân thiết ngoài đời là một lợi thế để vào vai thuận lợi, mang lại phản ứng hóa học tốt trên màn ảnh.

Khó có vai diễn nào vượt qua được Vũ trong “Về nhà đi con”

Tại sao anh lại nhận lời tham gia vào bộ phim này?

“Thoát ế” là bộ phim khiến tôi thấy thích thú. Sau "Đôi mắt âm dương", tôi cũng khá đắn đo khi nhận kịch bản nhưng vẫn nhận lời tham gia dự án này vì kịch bản hay, nhân vật độc đáo vì khá giống tôi ngoài đời

Anh có chịu nhiều áp lực khi tham gia vào phim điện ảnh “Thoát ế” không?

Thật ra tôi không có áp lực. Nếu như bạn đã có một tác phẩm điện ảnh nào đó thành công khủng khiếp thì mới tạo áp lực. Ví dụ như đóng truyền hình thì sẽ khó có vai nào vượt qua được vai Vũ trong “Về nhà đi con”. Còn với điện ảnh thì tôi không có áp lực mà đây phải gọi là "thử thách" thì đúng hơn. Nói chung hiện tại tôi đang rất hào hứng và đặc biệt là diễn chung với Bảo Anh - người bạn thân của mình. Sự tương tác giữa chúng tôi sẽ dễ dàng hơn là với người xa lạ.

Anh có đặt nhiều kỳ vọng vào thành công của vai diễn này?

Tôi không nghĩ vai diễn mới này sẽ thành công như vai Vũ trong “Về nhà đi con” nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ thấy được diễn xuất tiến bộ. Tôi không cố gắng tìm kiếm một vai diễn thành công về doanh thu mà muốn khi mọi người nhắc đến vai diễn đó sẽ nhớ ngay đến tôi.

Diễn viên Quốc Trường

Diễn viên Quốc Trường

Đóng phim với Bảo Anh và Bảo Thanh, ai là người khiến anh có nhiều cảm xúc hơn?

Đóng với Bảo Anh đương nhiên nhiều cảm xúc hơn với Bảo Thanh. Vì lúc tôi ra Bắc là mới chỉ biết Bảo Thanh chứ trước đó chưa từng gặp qua. Còn với Bảo Anh thì đương nhiên sẽ giúp tôi thoải mái và dễ dàng hơn.

Liệu có phải vì những tin đồn tình cảm giữa anh và Bảo Anh ngoài đời là nguyên nhân khiến nhà sản xuất quyết định chọn cả 2 tham gia dự án này?

Ai cũng biết là tôi và Bảo Anh thân nhau ngoài đời từ hồi cùng đóng “Nhà có 5 nàng tiên”. 8 năm qua chúng tôi đã chia sẻ với nhau những buồn vui trong cuộc sống. Chúng tôi từng nói với nhau rằng: "Người làm ca sĩ, người làm diễn vên, không biết đến bao giờ mới có cơ hội hợp tác với nhau". Không ngờ năm nay lại có cơ hội đóng chung phim với nhau, mà lại còn là đóng vai vợ chồng. Tôi từng thích Bảo Anh nên đây cũng là dịp ôn lại cảm xúc xưa. Nhưng tôi cũng xin khẳng định đây không phải là chiêu trò để thu hút khán giả hay để mình nổi tiếng.

Diễn viên Quốc Trường và Bảo Anh

Diễn viên Quốc Trường và Bảo Anh

Sau 35 tuổi, tôi sẽ kết hôn

Dịch bệnh Covid – 19 vừa qua có gây cho anh tổn thất nặng nề không?

Tất nhiên dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng đến việc kinh doanh của tôi nhưng nhờ nó mà tôi có thời gian ở bên gia đình nhiều hơn. Từ đó tôi biết được ba mẹ, anh chị và các cháu cần những gì. Tôi chỉ buồn vì năm nay không đưa ba mẹ đi du lịch được vì qua mỗi năm, mình không biết được năm sau liệu ông bà có còn đủ sức khỏe để đi với mình hay không. Nguyện vọng lớn nhất của tôi là sẽ đưa ba mẹ đến tất cả những nước trên thế giới. Ngoài ra tôi cũng muốn nhân đây gửi lời cổ động, ủng hộ đến những doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực giống tôi. Hãy cùng nhau mạnh mẽ vượt qua khó khăn này để ngày càng thành công hơn.

Diễn viên Quốc Trường và Bảo Anh

Diễn viên Quốc Trường và Bảo Anh

Mới đây chính phủ có khuyến khích người dân nên kết hôn và có con trước 30 tuổi. Anh nghĩ sao về nghị quyết này?

Nếu có gia đình sớm thì cũng tốt. Cái tốt ở đây là mặt sinh học. Người phụ nữ nên sinh đẻ tầm 25 -  26 tuổi. Thế nhưng quan trọng nhất vẫn phải là bản thân mình phải yêu người kia thật lòng rồi mới tính đến chuyện kết hôn. Hai người phải cố gắng gắn kết và hạn chế chuyện sẽ chia tay. Còn đối với bản thân tôi thì năm nay đã quá 30 tuổi rồi nên chắc phải đóng phạt thôi.

Vậy anh dự định khi nào sẽ kết hôn?

Tôi tính sau 35 tuổi mới lập gia đình. Còn bây giờ tôi muốn theo đuổi nghệ thuật và có thêm nhiều tác phẩm chinh phục khán giả như “Về nhà đi con”. Bên truyền hình thì tôi nghĩ khó có tác phẩm nào sau này vượt qua được “Về nhà đi con”, nên hiện tại chỉ muốn bên điện ảnh có dự án nào đó để lại dấu ấn. Còn về hôn nhân, tôi sẽ cố gắng giống như ba mẹ và anh chị mình, xây dựng được một gia đình hạnh phúc. Đến lúc đó mình sẽ dừng lại để lớp đàn em đi lên.

Xin cảm ơn anh!

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

Hơn 1.400 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực IV

13 đoàn với 1.468 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực IV năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.